หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เซเรเนรด ควรเพิ่มพนักงาน Call Center ในการรับสายลูกค้า
กระทู้สนทนา
AIS
โทรศัพท์มือถือ
AIS 1148 เซเรเนรด ควรเพิ่มพนักงาน Call Center ในการรับสายลูกค้า รอ 20 นาที ไม่มีการรับสายจากพนักงานเป็นแบบนี้มานานแต่ไม่เคยแก้ปัญหาซักที ค่าบริการนี่เรียกเก็บเต็ม บริการอย่างห่วยลงทุกวันๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคอมเพลน Ais call center และชื่นชม Ais สาขา ในเวลาเดียวกันครับ
เริ่มจากเมื่อวานได้ตั้งกระทู้ถามเปลี่ยนโปรหลักของเบอร์ที่เป็นเซเรเนด (ที่ไม่เคยคาดหวังอะไรพิเศษ) เนื่องจากปรับให้ตรงความต้องการ หลังไมค์มาไวจริง โทรมาไวจริง แต่ตอนคุย พนักงานง่วงนอนหรืออะไรไม่รู้ เด
เด็กน้อยหน้าลิง
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของsisไม่ได้เลย ติดต่อมา2วันแล้ว
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของsisไม่ได้เลย ติดต่อมา2วันแล้ว พ้อยในแอพ ais ถูกตัดไปแต่ยังไม่ได้ใช้คูปอง คูปองใช้ไม่ได้ 10นาทีผ่านไปมันหมดอายุ คูปองไม่ได้ใช้ พ้อยก้อโดยตัดไป ติดต่อcall center เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 7285975
AIS CALL CENTER ไม่มีคน
ติดต่อ Call center 1175 รอสายร่วมชั่วโมง ไม่มีมนุษย์รับสาย โทร 1148 เซเรเนด รอสาย 50 กว่านาที ถามพนักงานว่า 1175 กับ 1148 ไม่ได้แยกกันรับหรอ คำตอบคือใช่ แล้วจะแยกเบอร์เพื่ออะไร ทำให้ดูพิเศษ พิเศษยังไ
สมาชิกหมายเลข 8816131
ทำไมค่ายเน็ตทรูห่วยขนาดนี้
ค่ายนี้ห่วยลงทุกวันๆ call center ก็โคตรโง่ พยายเปเอเองฃองเป็นตัวช่วยทีดีแต่สรุปได้แค่ไอควาขวางความสบาย คนออกแบบก็ปัญหานิ่มใส่ฟีเจอกับโลจิกโคตรอ่อน พนักงานตอบกลับแทบจะไม่มี แอปที่มีให้ก็ง่อยทำอะไรไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8779862
ติดต่อ call center Ais ยากจัง มีช่องทางอื่นไหมคะ
จะเปลี่ยน Promotion ให้ครอบคลุมการใช้งาน เลยจะปรึกษาพนักงาน เราเพิ่งย้ายค่ายมาติดต่อยากมาก รอสายเป็นครึ่ง ชม. ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เลยจะถามว่ามีช่องทางอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8778138
1148 รอสายโครตนาน นานมาก นาทีโทรก็หมดเรื่อยๆ
เปลี่ยนโปร แล้ว รอเวลา ปิดเบอร์ AIS พร้อม เปิดเบอร์ใหม่ ครอบครัว ดีแทคทรู
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS PLAY ASIAN คิดเงินค่าบริการต่อเนื่อง แต่เข้าใช้งานแอพไม่ได้ แต่ยังหักเงินค่าบริการ ติดต่อ call centerไม่รับ ??
อยากทราบว่า ถ้าระบบจะคิดเงินค่าบริการ ais play asian ต่อเนื่องอัตโนมัติ แล้วทำไมไม่ให้ใช้งานต่อได้อัตโนมัติ ในแอพแต่ละแอพดูไม่ได้ตั้งแต่ 11 มีค เราเข้าใจได้ว่าครบเวลาสมัคร แต่จะสมัครใหม่เพื่อดูต่อก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7462114
Ais fibre ใช้ไม่ได้ ได้คิสนัดซ่อมอีก 3 วัน ทำไมต้องรอนานขนาดนั้น ค่าชดเชยก็ไม่ได้
วันที่ 18 พ.ค. ได้รับ sms แจ้งเตือนว่าสาย fiber optic มีปัญหา ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ให้คตที่บ้านเปิดปิด รีเซ็ตเร้าเตอร์ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรติดต่อ Call center สายแรกก็ตอบคำถามมั่วๆว่า router เสีย
สมาชิกหมายเลข 1608864
ต้องการยกเลิกหมายเลย รายเดือนทรู
ใช้ทรูต่อ หลังเน็ตล่ม ไม่ยกเลิก ครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
แนะนำเน็ตบ้านราคาไม่เกิน 300 บาท (บ้านแม่เราไม่ค่อยมีสัญญาณโทรศัพท์)
สนใจอยากติดเนตบ้านราคาไม่เกิน 300 บาท (รวม vat) จริงๆเป็นลูกค้า AIS และ AIS Fibre เดือนนึงเราจ่าย 1,500++ แต๋เราโทรหา call center ไม่มีโปรดีๆให้ลูกค้าอย่างเราเลย มีค่ายไหนแนะนำโปรดีๆไหม เอาจริงตอนนี้ต
สมาชิกหมายเลข 3852258
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เซเรเนรด ควรเพิ่มพนักงาน Call Center ในการรับสายลูกค้า