หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Fiber อัพเกรด
กระทู้คำถาม
true online
FTTx
คือผมได้รับจดหมายจาก True Online เกี่ยวกับการอัพเกรดเป็น 'ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์'
และผมได้ติดต่อไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน เขาบอกว่าคิวของผมเป็นวันศุกร์ที่ 2 ธันวา
แต่เนื่องด้วยปัญหาบางอย่างทำให้ช่าง ขอเลื่อนไปเป็นวันอาทิตย์ เวลา 9 โมงเช้า
แต่ผมรอจนบ่ายยังไม่มีใครมา เลยโทรไปที่ 02 900 8000 ประมาณบ่ายโมง
พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการจัดคิวให้ใหม่ และส่ง SMS ยืนยันไปอีกที
อยากทราบว่าเขาใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ครับ
จะได้ไม่ต้องมานั่งคอย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online : ขอสอบถามรายละเอียด ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์
เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. ผมได้รับใบแจ้งจากไปรษณีย์ ให้ไปรับจดหมายลงทะเบียน ผมเพิ่งไปรับมาวันนี้ เป็นจดหมายจาก True online เรื่อง ทรูขอมอบของขวัญพิเศษฟรี 3 ต่อ ใจความสำคัญ คือแจ้งว่าผมได้รับสิทธิอัพเกร
ชายชรา_ตาที่๓
เน็ตบ้านไฟเบอร์ของทรู@หาดใหญ่ ย่านสายกลาง โชคสมาน 5 ตอนนี้ล่มใช่ไหม ?
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง... มี sms จาก TrueOnline ส่งเข้ามาช่วงบ่ายโมง 45 ว่า... เรียนผู้ใช้บริการทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต ทรูตรวจสอบพบว่าเป็นปัญหาทางด้านโครงข่ายขัดข้อง ส่งผลกระทบการใช้ง
สมาชิกหมายเลข 4828666
ได้รับสิทธิ์ อัพเกรด เป็น ทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ พร้อมเปลี่ยนโมเด็มรุ่นใหม่ฟรี
เหมือนถูกมัดมือชก วันนี้เปิดเน็ตเจอหน้าจอ "คุณได้รับสิทธิ์ อัพเกรด อินเทอร์เน็ตเดิม เป็น ทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ พร้อมเปลี่ยนโมเด็มรุ่นใหม่ฟรี!" อันนี้ค่ารายเดือนเท่าเดิมใช่มั้ยครับ ถ้าค่าราย
สมาชิกหมายเลข 1134664
อัพเกรดเน็ต
มีจดหมายจากทรูมา เรื่องทรูออนไลน์ขอมอบของขวัญสุดพิเศษแด่ท่านฟรี 3 ต่อ เค้าบอกว่าด้วยการอัพเกรดบริการอินเทอร์เน็ตเดิมของท่าน ให้เป็นทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ ของผมนี้สามารถเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ แล้วใช้ปะครั
สมาชิกหมายเลข 3363751
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
เช็ค Wifi ทีครับ
เรียนผู้ใช้บริการทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต ทรูตรวจสอบพบว่าเป็นปัญหาด้านโครงข่ายขัดข้อง ส่งผลกระทบการใช้งานอินเทอร์เน็ต และไม่สามารถรับชมทรูวิชั่นส์ได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขขออภัยใ
สมาชิกหมายเลข 7615937
ขนส่ง
ส่งของทีตั้งแต่วันศุกร์ 10 โมงเช้า นี้วันจันทร์ บ่ายลองละยังไม่มีคนโทรมา บอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ก็ไม่ ห่วยขึ้นมากเลยจ้า ให้เบอร์พนักงานมาก็โทรไม่รับ ตามของแล้วตามอีกก็ยังไม่ได้สักที ถึงว่า คนใช้บร
สมาชิกหมายเลข 4464495
true ID แจ้งว่าพบปัญหาระบบสตรีมมิ่ง จะเสร็จกี่โมงครับ
18.40 พบปัญหา อยากทราบว่าจะเสร็จกี่โมงครับตอนนี้ทีวีดูไม่ได้เลยสักเครื่อง แบบนี้ต้องปรับลดค่าบริการให้หรือเปล่า กรุณาช่วยเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 945417
สอบถามเรื่องค่าเช่าเสาส่งสัญญาณทรู
ส่งเอกสารต่อสัญญาเช่าไปแล้ว เมื่อ วันที่ 5 พฤศจิกายน 68 กำหนดจ่ายเงินวันที่ 15 พฤศจิกายน เอาสมุดบัญชีไปอัพเดทวันที่ 17 พฤศจิกายน ยังไม่มียอดโอนเข้า ช่วยตรวจสอบให้หน่อย ว่าจะมีการโอนค่าเช่าให้เมื่อไหร
สมาชิกหมายเลข 9184498
ผมใช้ Net บ้าน true 699 (cable) อยู่แล้ว สามารถเปลี่ยนไปใช้โปร ทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ 2 บริการ จะได้ตามโปรนี้หรือไม่ครับ
ผมใช้ Net บ้าน true 699 (cable) 18/1.8M.อยู่แล้ว สามารถเปลี่ยนไปใช้โปร ทรูซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ 2 บริการ http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/super-fiber/entry/5374 จะได้ตามโปรนี้หรือไม่ครับ
Phoenix Force
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Fiber อัพเกรด
และผมได้ติดต่อไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน เขาบอกว่าคิวของผมเป็นวันศุกร์ที่ 2 ธันวา
แต่เนื่องด้วยปัญหาบางอย่างทำให้ช่าง ขอเลื่อนไปเป็นวันอาทิตย์ เวลา 9 โมงเช้า
แต่ผมรอจนบ่ายยังไม่มีใครมา เลยโทรไปที่ 02 900 8000 ประมาณบ่ายโมง
พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการจัดคิวให้ใหม่ และส่ง SMS ยืนยันไปอีกที
อยากทราบว่าเขาใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ครับ
จะได้ไม่ต้องมานั่งคอย