คือผมได้รับจดหมายจาก True Online เกี่ยวกับการอัพเกรดเป็น 'ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์'
และผมได้ติดต่อไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน เขาบอกว่าคิวของผมเป็นวันศุกร์ที่ 2 ธันวา
แต่เนื่องด้วยปัญหาบางอย่างทำให้ช่าง ขอเลื่อนไปเป็นวันอาทิตย์ เวลา 9 โมงเช้า
แต่ผมรอจนบ่ายยังไม่มีใครมา เลยโทรไปที่ 02 900 8000 ประมาณบ่ายโมง
พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการจัดคิวให้ใหม่ และส่ง SMS ยืนยันไปอีกที
อยากทราบว่าเขาใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ครับ
จะได้ไม่ต้องมานั่งคอย
True Fiber อัพเกรด
และผมได้ติดต่อไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน เขาบอกว่าคิวของผมเป็นวันศุกร์ที่ 2 ธันวา
แต่เนื่องด้วยปัญหาบางอย่างทำให้ช่าง ขอเลื่อนไปเป็นวันอาทิตย์ เวลา 9 โมงเช้า
แต่ผมรอจนบ่ายยังไม่มีใครมา เลยโทรไปที่ 02 900 8000 ประมาณบ่ายโมง
พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการจัดคิวให้ใหม่ และส่ง SMS ยืนยันไปอีกที
อยากทราบว่าเขาใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ครับ
จะได้ไม่ต้องมานั่งคอย