True Fiber อัพเกรด

กระทู้คำถาม
คือผมได้รับจดหมายจาก True Online เกี่ยวกับการอัพเกรดเป็น 'ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์'

และผมได้ติดต่อไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน เขาบอกว่าคิวของผมเป็นวันศุกร์ที่ 2 ธันวา
แต่เนื่องด้วยปัญหาบางอย่างทำให้ช่าง ขอเลื่อนไปเป็นวันอาทิตย์ เวลา 9 โมงเช้า
แต่ผมรอจนบ่ายยังไม่มีใครมา เลยโทรไปที่ 02 900 8000 ประมาณบ่ายโมง
พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการจัดคิวให้ใหม่ และส่ง SMS ยืนยันไปอีกที

อยากทราบว่าเขาใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ครับ
จะได้ไม่ต้องมานั่งคอย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่