เป็นผู้ใช้งานหมายเลข 9100401942 แจ้งอาการเสียความเร็วไม่คงที่ตั้งแต่วันที่ 25/11/59 ทีมช่างจะเข้ามาวันที่ 27/11/59 เวลา 09:00-12:00 แต่เนื่องด้วยว่าทางลูกค้า(ตัวผมเอง) ได้ขอเปลี่ยนโมเดมใหม่เป็น cisco ทีมช่างเลยแจ้งว่าจะเข้ามาวันที่ 1/12/59 แต่เนื่องจากที่บ้านผมไม่มีคนอยู่ เลยแจ้งไปว่าขอรับบริการเป็นวันเสาร์ที่ 3/12/59 และวันนี้เป็นวันที่ 3/12/59 ระบบแจ้งว่าช่างจะเข้ามาให้บริการในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 09:00-12:00 ผมก็ตั้งหน้าตั้งตารอตั้งแต่เช้า จนกระทั่งเวลา 13:18 ช่างทรูโทร(คนที่จะเข้ามาบริการ)แจ้งว่า "จะเข้ามาเย็นๆหน่อยนะ พอดีเห็นว่าทางลูกค้าแจ้งว่าต้องการเปลี่ยนโมเดม เดี๋ยวผมวิ่งไปเอาของก่อนนะพี่" ผมก็รอจนถึงเวลา 16:33 ได้โทรไปสอบถามข้อติดตามงานซ่อมกับทาง Call Center ก็ได้รับคำตอบว่า "คิวของลูกค้าถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 6/12/59แล้วค่ะ" ผมก็เลยตอบกลับ Call Center ไปว่า "ถ้าผมไม่ได้รับบริการแก้ปัญหาภายในวันพรุ่งนี้ ผมจะยกเลิกบริการทั้งหมดของทรู" หลังจากวางสายจาก Call Center ผมก็โทรกลับไปหาช่าง 16:39 ช่างแจ้งว่า "เย็นๆหน่อยนะครับพี่" 17:41 ช่างโทรกลับมาบอกว่าวันนี้งานแต่ละที่ใช้เวลานาน แต่เดี๋ยวจะเข้ามา กว่าจะมาถึงบ้านผมคงไม่มืดเลยไง!!....เวลาเก็บเงินนี่ไวจังเลยนะ แต่งานบริการนี่ห่วยจริงๆ นี่ไม่ใช่เคสแรกของผมนะ เคสที่ 3 แล้วที่มีกลับกลุ่ม TRUE เนี่ย ทั้งค่าบริการที่หมกเม็ด การส่งข้อมูลการเก็บเงินหน้างานล่าช้า
บริการงานเซอร์วิส True online