true move ตอบแบบงง คะ ช่วยให้ความกระจ่างทีคะ

จากข้อมูลด้านล่างนะคะ
คือโปรเดิมปิด22ของทุกเดือน และได้ทำการปรับเป็น share plan เมื่อ23พย59 บ่ายสามโมงคะ
ดิวก็ปิดไปแล้ว และการโทรแค่ 2 วันจะมีค่าใช้จ่ายเกินจากโปรเดิม 299 โทร 400 นาทีไป 62 บาทได้ยังไงคะ

กรุณาด้วยนะคะ
ดิฉันเพลียจิตกับทรูจังคะ
เมื่อวานก็ส่ง ข้อความมาอีกคะ ว่ามีค่าโทรเกินจากโปร 62 บาท ทั้ง 25/11 และ 1/12 ก็ส่งมาข้อความเดียวกันคะ ง๊งงงค่ะ
"คุณมีค่าบริการนอกเหนือจากโปรโมชั่นจำนวน 62 บาท ซึ่งครบ 100% ตามจำนวนเงินที่คุณตั้งไว้เพื่อแจ้งเตือนจากบริการ icontrol
หากต้องการ.............เพื่อระงับการโทรออกและบริการต่างๆชั่วคราว"
เป๊ะคำพูดของวันที่25พย2016 15:58 และ 1ธค2016 19:08 (ลอกจากsms มาเลยคะ)

*****************************************************************************

ด้านล่างนี้คือเมล์ตอบข้อความที่ถามไปคะ และล่างสุดเป็นคำถามคะ

RE: ปัญหาค่าบริการ[T2016112800AES010Z3277650]
กล่องจดหมาย
x
Truemove_care@truecorp.co.th <Truemove_care@truecorp.co.th>

ไฟล์แนบ29 พ.ย. (4 วันที่ผ่านมา)

ถึง ฉัน

เรียน คุณThanwadee

ตามที่ท่านสอบถามเกี่ยวกับค่าบริการส่วนเกินของหมายเลขทรูมูฟ เอช รายเดือน   นั้น จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่ามีการเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 4G+ SharePlan 899 เมื่อวันที่ 23/11/2016 ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นระหว่างรอบบิล ทำให้รอบบิลนี้ท่านได้รับจำนวนนาทีค่าโทรของโปรโมชั่นเดิม และใหม่ โดยคิดเฉลี่ยตามจำนวนวันที่ใช้งานของแต่ละโปรโมชั่นค่ะ

ดังนั้น ค่าบริการส่วนเกินที่เกิดขึ้นจำนวน 62 บาท เกิดจากการโทรเกินจำนวนนาทีที่ได้รับในส่วนของโปรโมชั่นเดิม หรือ iTalk 299 ซึ่งระบบเฉลี่ยให้จำนวน 13 นาทีค่ะ

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางอีเมล์ truemove_care@truecorp.co.th พนักงานของเราพร้อมที่จะให้บริการท่านเสมอค่ะ

ขอบคุณที่วางใจใช้บริการทรูมูฟ เอช ค่ะ
Real Move by Napatt

--- Original Message ---
On November 28, 2016 at 9:11 AM, wrote:
Tag : [[TrueMove And TrueMove H|Report|TH| | ]
ชื่อเรื่อง:
หมายเลขติดต่อกลับ:
เบอร์ต่อ #:
อีเมล์ :
เลือกประเภทสินค้า : ทรูมูฟและทรูมูฟ เอช
หมายเลขบริการ :
เลือกหัวข้อ : ข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียน
ชื่อเรื่อง: ปัญหาค่าบริการ
รายละเอียด: ช่วยติดต่อกลับเรื่องปัญห� �การเปลี่ยนมาเป็น share plan แล้วทำไมขึ้นค่าบริการ 62 บาท ตัดรอบ 22/11 แต่ 25/11 มีข้อความว่าค่าใช้จ่ายเกิ นแพ็คเก็จ งงค่ะ ค้นข้อมูลก็ไม่เจอคะ โทรยากมากไม่ติดสักทีคะ รบกวนนะคะ

พื้นที่ไฟล์แนบ

คลิกที่นี่เพื่อ ตอบ หรือ ส่งต่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่