จากปัญหาที่พบของ NOTE 5 และการบริการของ ศูนย์ Samsung สีลม (ไม่โลกสวยนะ)

ด้วยการที่ จขกท. ไม่เคยเจอ ปัญหาของ Note 5 มาก่อน คือ จอม่วง

ซึ่งเมื่อเทียบกับ ยี่ห้ออื่นๆ ที่เคยใช้มา ไม่ว่าจะ รุ่น Low  / High  โดยใช้แต่ละเครื่องมันก็เกิน 2 ปี นะ ซึ่งไม่เคยเกิดปัญหา เรื่อง จอ....เลย
นอกจากเรื่อง แบตเตอรี่บวม ซอฟแวร์มีปัญหา และอื่นๆ ...ปัญหาพวกนี้ส่วนตัว ถือว่ายอมรับได้ เพราะผู้ใช้งานทั่วๆไป ไม่ว่าจะใช้ยี่ห้อไหน ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้น

การส่งซ่อมเข้าศูนย์นั้น มันก็ใช้ระยะเวลาไม่นานมากนัก ......... ไม่ถึง 1 เดือนนะ .............และบาง ยี่ห้อ ที่ส่งเข้าศูนย์ ยังมีเครื่องสำรองให้ใช้งาน......

แต่ในกรณีของ NOTE 5 นี้ อยากจะบอกว่า รับไม่ได้จริงๆ ......... ทางศูนย์ไม่มีการเตรียมอะไหล่ ไว้สำรอง...... รอแต่ว่า จะมีเคส เรื่องจอกี่เคส ..... รอสั่งจอ.... รอจอส่งเข้าศูนย์.....ใช้เวลา 1 เดือน มันก็นานไปแล้วนะ........ สำหรับผู้ให้บริการรายใหญ่ และมีผู้ใช้งานมากมายในประเทศ........


ดังนั้น ก็อยากให้ปรับปรุงเรื่องการส่ง อะไหล่ เข้าศูนย์บริการ ให้รวดเร็วหน่อยนะ และควรมีสำรองไว้ที่ศูนย์ด้วย เพราะ NOTE 5 ยังมีผู้ใช้งานอยู่เยอะ

เนื่องจาก NOTE 7 ได้เกิดปัญหาระเบิดของเครื่อง จึงต้องหยุดจำหน่ายไป................ ดังนั้น ควรหันมามอง ผู้ใช้งาน ด้วยนะ ไม่ใช่ เดินไปข้างหน้าอย่างเดียว ...... ระวังจะโดน ถล่มจากผู้ใช้งานมากกว่านี้......


สุดท้าย อยากจะบอกว่า ขอบคุณ ศูนย์บริการ Samsung สีลม ที่บริการดีครับ คุยดี เข้าใจปัญหาของลูกค้า (ไม่เหมือนบางศูนย์ เข้าไปมีแต่เรื่องเงินอย่างเดียว แม้จะอยู่ในประกัน) ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน ก็ไปถึงที่ ......... อันนี้ก็แนะนำเฉพาะคนใน กทม. นะครับ........ และขอบคุณ SS ในพันทิพย์ด้วยครับ ที่ช่วยติดตามอีกทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่