huawei ครับขออนุญาติ ตำหนิ เพื่อ ก่อ นะครับ เรื่องบริการหลังการขาย

ผมใช้ mediapad m3 ครับซื้อตั้งแต่วันแรกที่งาน mobile expo ครับ ใช้มาสักพักรู้สึกปุ่ม power มันบุ๋มลงไป คือไม่เสมอกับปุ่ม เพิ่มลดเสียง และมีอาการหลวม (ผมกดปุ่ม power น้อยมาก เพราะใช้การสแกนนิ้วแทน) ตอนแรกก็คิด ว่าคิดไปเองก็ใช้ไปครับ ช่วงแรกไม่มีเครื่องให้เทียบเลย ตามห้างหรือตาม shop เมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมาเห็นมีเครื่อง demo วางที่ powerbuy เลยลองไป ดูที่ปุ่มครับ เครื่อง demo ปุ่มมันเสมอกัน และ ไม่หลวมแบบของผม ไม่แน่ใจอาจจะเครื่องคนละล็อตกัน เลยลองไปดู powerbuy อีกสาขา ก็ไปเป็น ไปดู itcity ก็ไม่เป็น เลยโทรเข้า callcenter เค้าแนะนำให้ไปให้ศูนย์เช็ค ผมไปมาบุญครองชั้น 5 ช่างบอกปกติ ให้เทียบกับเครื่อง demo ในศูนย์ เค้าบอกปกติ ให้ช่างลองดูแล้วก็ปกติ แต่ผมว่ามันไม่ปกติ เค้าเลยบอกว่าถ้าผมไม่สบายใจจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่ต้องจ่ายส่วนต่าง 5000 บาท !!! พนักงานบริการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ตอบคำถามลูกค้าก็ไม่ดี ผมเลยเอาเครื่องกลับมาครับ โทรเข้า callcenter ถามว่าศูนย์ไหนดีและใหญ่สุด เค้าบอกว่าซินเน็ค ลาดพร้าว ok ยอมไปครับ ช่างเช็คให้ แล้ว เอาเครื่องอีกเครื่องของลูกค้าอีกคนมาเทียบ สรุป ของผมบุ๋มและหลวมจริง เค้าจะเปลี่ยนเครื่องให้ ok ผม happy แต่เครื่องเปลี่ยนรอ 3 เดือน ช่างบอกว่าสั่งเครื่องไปทาง huawei แล้ว เครื่องขาด ต้องรอให้เอาเครื่องเก่ากลับมาใช้ก่อน ผม ok แต่!!! นี่เหรอบริการ diamond service ซ่อมไม่เสร็จภายใน 1 ชั่วโมงเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ผมรอสามเดือน ผมเช็คตั้งแต่วันซื้อเลยว่า รุ่นผมมีบริการ diamond service ไหม ทางเจ้าหน้าที่ huawei บอกว่ามี (เจ้าหน้าที่ผู้ชายใส่แว่นที่ให้พวกเราถามคำถามตอนต่อคิว และมีดราม่าลำโพงในงาน) สรุปผมก็ต้องรอ 3 เดือน??? แล้วนี้ผมเพิ่งสั่งซื้อ mate 9 ไปจะรับเครื่องวันที่ 8 นี้แล้ว ผมจะได้รับบริการ diamond service แบบนี้อีกหรือเปล่าครับ จะได้ทำใจรอ ผมใช้โทรศัพท์มาแทบทุกยี่ห้อ ค่ายเกาหลี ญี่ปุ่น ยังไม่เคยต้องรอ ขนาดนี้เลยครับ ผมเชื่อว่าคุณสามารถเป็นเบอร์ 1 โลกได้ดูจากความตั้งใจ แต่อย่ามาตกม้าตายด้วยเรื่องบริการหลังการขายเลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่