มีปัญหาจากการเลือกเลขมงคลจาก AIS E-service เพื่อใช้แทนหมายเลขเดิม

เนื่องจากได้ทำการเลือกหมายเลขมงคลทาง AIS e-service เพื่อที่จะใช้เบอร์ปัจจุบัน  โดยหมายเลขที่เลือกคือ 098-910-xxxx เมื่อไปติดต่อศูนย์บริการ AIS สาขา MBK โดยทำการเสียค่าส่วนลดที่เคยซื้อ iphone se คืน จำนวน 2,000 บาท แต่หลังจากนั้นพนักงานแจ้งว่าต้องรอส่งเรื่องกับทางหน่วยงานภายในเพื่อดำเนินการไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์ได้ทันที ซึ่งผมจำได้ว่าเบอร์ 061-629-xxxx นั้นติดข้อผูกพันเพียง 12 เดือนเนื่องจากเบอร์นี้ก็เลือกมาจากหมายเลขมงคลเช่นกัน (ซึ่งครบพอดี) แต่ทำไมจึงยังติดปัญหาอีก ทำไมพนักงานไม่แจ้งแต่แรกถ้าไม่สามารถทำการย้ายได้เลย ซึ่งผมได้ทำการชำระค่าส่วนลดที่เคยซื้อ iphone se คืนจำนวน 2,000 แล้ว พนักงานงานจึงค่อยแจ้งว่าต้องรอทำเรื่องอีก ทำให้ผมไม่ได้รับความสะดวก เสียเวลาไปที่ศูนย์บริการแล้วยังไม่สามารถใช้เบอร์ใหม่ที่เลือกไว้ได้เลย รบกวนทาง AIS ช่วยเร่งดำเนินการและแจ้งผลมาให้ทราบโดยเร็วด้วยครับ แล้วกรณีถ้าผมยังต้องใช้เบอร์เดิมไม่สามารถใช้เบอร์ใหม่ที่เลือกมาแทนได้ เงินค่าส่วนลดที่ผมจ่ายคืนไปใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่