ทำไมถึงคิดว่าผู้ชายกับผู้ชายสามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้ง่ายๆเหรอครับ?

คือขอพูดถึงภาพรวมจากที่เคยเจอมาทั้งจากคนใกล้ๆตัวและคนในสื่อโซเซียลนะครับ

ทำไมถึงคิดว่าผู้ชายกับผู้ชายสามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้ง่ายๆเหรอครับ?

ถ้าเอาตามตรง 'ช่องทาง' มันไม่ใช่ช่องทางที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการประกอบ 'กิจ' ในรูปแบบนี้นะครับ เคยเห็นหลายๆคนหรือหลายๆกระทู้เล่าว่า เมาแล้วมีอะไรกัน หรือกระทั้งในนิยายวายที่พระเอกนายเอกสามารถมีอะไรกันได้ อารมณ์เหมือนคนไม่มีสติเลยมีอะไรกัน จริงเหรอครับ ?

ในความเป็นจริง ถ้าเอาตั้งแต่ต้น ผู้ชายที่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายได้เนี้ย มันจะต้องมีขั้นตอนการเตรียมตัวค่อนข้างเยอะนะครับ ไหนจะเรื่องการ 'เซฟ' เพราะมันละเอียดอ่อนกว่าผู้หญิงมากๆ ทั้งเรื่องการทำความสะอาดและสุขอนามัย การดูแลและป้องกันโรคติดต่อทางเพศ

ทำให้ผู้ชายที่สามารถมีอะไรกันได้เนี้ย มันไม่ใช่แค่บังเอิญนะครับ ไม่ใช่แค่มีอารมณ์แล้วจะสามารถมีอะไรกันได้เลย มันต้องบอกกันล่วงหน้าหรือรับรู้ด้วยซ้ำว่ากำลังจะมีเพศสัมพันธ์กัน อย่าว่าแต่ว่าบางที่เตรียมตัวมาพร้อม ยังไม่สามารถ 'เข้า' ได้เลยก็มี อาจจะเพราะด้วยความรู้สึกต่อต้าน ร่างกายไม่สามารถรับได้ รวมทั้งสาเหตุหรือปัจจัยอะไรก็ตามแต่

ก็เลยสงสัยว่า คนที่คิดว่าผู้ชายสองคนสามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้ โดยไม่ต้องเซฟ ไม่ต้องทำความสะอาด ไม่ต้องเตรียมตัวอะไร แค่เมาก็พอเนี้ย

...เขาไปเอาความเชื่อผิดๆแบบนี้มาจากไหนเหรอครับ =  ="

Ps. ถ้านักเขียนนิยายวายหลายๆท่านเขียนถึงการ 'save sex' ของผู้ชายกับผู้ชายมากกว่านี้ก็ดี นี้เปิดมาโจ๊ะขรึ้มๆกันเลย อ่านไปแล้วรู้สึกตงิดๆนิดฟหน่อยครับ

Pss. อ้อ มีเพศสัมพันธ์ถุงครั้ง ใช้ถุงยางอนามัยอุ่นใจกกว่านะครับ ^^
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เพศที่สาม สาววาย สุขภาพกาย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่