ใช้ระบบรายเดือนของ Dtac มาทั้งหมดน่าจะเกิด 10 ปี จขกท. เริ่มได้รับข้อความ sms ที่เป็นคอนเทนต์ทั้งหลาย ตอนแรกเข้าใจว่าเป็น sms โฆษณาเฉย ๆ เลยไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมี sms เข้ามาอีกว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการเลิฟวอลเปเปอร์"
sms พวกนี้มักจะมาคู่กันค่ะ เช่น วอลเปเปอร์น่ารักๆ มาแล้ว (ตามด้วยลิงค์) แต่ไม่เคยกดลิงค์เข้าไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว เพราะไม่เคยสนใจอะไรพวกนี้อยู่แล้วค่ะ พออีกสักพัก มี sms ส่งมาว่า " ของคุณที่ใช้บริการเลิฟวอลเปเปอร์ "
พอแจ้งไปยัง Call Center จนท.ก็ยกเลิกบริการนี้ให้ แต่พอยกเลิกอันเก่า Sms ตัวใหม่ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ มีมาในลักษณ์เดิมค่ะ เพิ่มจำนวนกันเข้ามาค่ะ คือ ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้เข้าใจ เคยโทรไปหา Call Center 3 รอบแล้วค่ะ พอวางสายปั๊บ จนท. ก็ยกเลิกให้แต่อีกไม่เกิน 2 ชม. ตัวใหม่ก็เข้ามาอีกค่ะ เพราะบางครั้งไม่ได้จับโทรศัพท์เลยค่ะ กำลังทำงานอยู่ แต่จู่ ๆ ก็มี sms ขึ้นมาว่า " ขออภัยค่ะคุณได้สมัครบริการนี้ไว้แล้ว"
ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี ยอดค่าคอนเทนต์ที่เช็คจาก e - service ตั้งแต่วันที่ 25 ธค. 59 ขึ้นมาว่ามีการใช้งาน 25 ครั้งยอดเงินอยู่ที่ 171 บาท (ยังไม่รวมภาษี) แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
ยืนยันว่าไม่เคยสมัครบริการพวกนี้เลยค่ะ ทั้ง 1. Video Clips06 2. Video02 3. V2-Premium Content 4. คลิปพริตตี้สาวสวย 5. Enjoy Video
และเกมส์อื่น ๆ อีกมากมาย
ถ้า Dtac ไม่สามารถจัดการตรงนี้ได้ จะย้ายค่ายให้เร็วที่สุด หรือไม่ก็ยกเลิกเบอร์ไปเลย และจะไม่ยอมเสียค่าบริการที่ไม่เคยสมัครเด็ดขาดค่ะ
ปกติใช้รายเดือน ๆ ละ 399 ตอนนี้เพิ่งวันที่ 2 ธค.
ยอดค่าบริการระหว่างเดือนอยู่ที่ 570 บาทแล้วค่ะ ปกติตัดยอดประมาณ 25 - 26 ของทุกเดือนค่ะ
โดนเรียกเก็บค่าบริการคอนเทนต์ต่างๆ (Dtac) ทั้งที่ไม่เคยสมัครและเพิ่มขึ้นเรื่อย
sms พวกนี้มักจะมาคู่กันค่ะ เช่น วอลเปเปอร์น่ารักๆ มาแล้ว (ตามด้วยลิงค์) แต่ไม่เคยกดลิงค์เข้าไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว เพราะไม่เคยสนใจอะไรพวกนี้อยู่แล้วค่ะ พออีกสักพัก มี sms ส่งมาว่า " ของคุณที่ใช้บริการเลิฟวอลเปเปอร์ "
พอแจ้งไปยัง Call Center จนท.ก็ยกเลิกบริการนี้ให้ แต่พอยกเลิกอันเก่า Sms ตัวใหม่ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ มีมาในลักษณ์เดิมค่ะ เพิ่มจำนวนกันเข้ามาค่ะ คือ ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้เข้าใจ เคยโทรไปหา Call Center 3 รอบแล้วค่ะ พอวางสายปั๊บ จนท. ก็ยกเลิกให้แต่อีกไม่เกิน 2 ชม. ตัวใหม่ก็เข้ามาอีกค่ะ เพราะบางครั้งไม่ได้จับโทรศัพท์เลยค่ะ กำลังทำงานอยู่ แต่จู่ ๆ ก็มี sms ขึ้นมาว่า " ขออภัยค่ะคุณได้สมัครบริการนี้ไว้แล้ว"
ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี ยอดค่าคอนเทนต์ที่เช็คจาก e - service ตั้งแต่วันที่ 25 ธค. 59 ขึ้นมาว่ามีการใช้งาน 25 ครั้งยอดเงินอยู่ที่ 171 บาท (ยังไม่รวมภาษี) แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
ยืนยันว่าไม่เคยสมัครบริการพวกนี้เลยค่ะ ทั้ง 1. Video Clips06 2. Video02 3. V2-Premium Content 4. คลิปพริตตี้สาวสวย 5. Enjoy Video
และเกมส์อื่น ๆ อีกมากมาย
ถ้า Dtac ไม่สามารถจัดการตรงนี้ได้ จะย้ายค่ายให้เร็วที่สุด หรือไม่ก็ยกเลิกเบอร์ไปเลย และจะไม่ยอมเสียค่าบริการที่ไม่เคยสมัครเด็ดขาดค่ะ
ปกติใช้รายเดือน ๆ ละ 399 ตอนนี้เพิ่งวันที่ 2 ธค. ยอดค่าบริการระหว่างเดือนอยู่ที่ 570 บาทแล้วค่ะ ปกติตัดยอดประมาณ 25 - 26 ของทุกเดือนค่ะ