โดนเรียกเก็บค่าบริการคอนเทนต์ต่างๆ (Dtac) ทั้งที่ไม่เคยสมัครและเพิ่มขึ้นเรื่อย

ใช้ระบบรายเดือนของ Dtac  มาทั้งหมดน่าจะเกิด 10  ปี  จขกท. เริ่มได้รับข้อความ sms ที่เป็นคอนเทนต์ทั้งหลาย ตอนแรกเข้าใจว่าเป็น sms โฆษณาเฉย ๆ เลยไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมี sms เข้ามาอีกว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการเลิฟวอลเปเปอร์"

sms พวกนี้มักจะมาคู่กันค่ะ  เช่น วอลเปเปอร์น่ารักๆ มาแล้ว (ตามด้วยลิงค์) แต่ไม่เคยกดลิงค์เข้าไปเลยแม้แต่ครั้งเดียว เพราะไม่เคยสนใจอะไรพวกนี้อยู่แล้วค่ะ พออีกสักพัก  มี sms ส่งมาว่า " ของคุณที่ใช้บริการเลิฟวอลเปเปอร์ "

พอแจ้งไปยัง Call  Center จนท.ก็ยกเลิกบริการนี้ให้  แต่พอยกเลิกอันเก่า Sms ตัวใหม่ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ มีมาในลักษณ์เดิมค่ะ เพิ่มจำนวนกันเข้ามาค่ะ คือ ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้เข้าใจ เคยโทรไปหา Call Center 3  รอบแล้วค่ะ  พอวางสายปั๊บ จนท. ก็ยกเลิกให้แต่อีกไม่เกิน 2 ชม. ตัวใหม่ก็เข้ามาอีกค่ะ เพราะบางครั้งไม่ได้จับโทรศัพท์เลยค่ะ กำลังทำงานอยู่  แต่จู่ ๆ ก็มี sms ขึ้นมาว่า  " ขออภัยค่ะคุณได้สมัครบริการนี้ไว้แล้ว"  

ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงดี ยอดค่าคอนเทนต์ที่เช็คจาก e - service ตั้งแต่วันที่ 25 ธค. 59 ขึ้นมาว่ามีการใช้งาน 25 ครั้งยอดเงินอยู่ที่ 171 บาท (ยังไม่รวมภาษี) แบบนี้ต้องทำยังไงคะ

ยืนยันว่าไม่เคยสมัครบริการพวกนี้เลยค่ะ   ทั้ง  1. Video Clips06  2. Video02  3.  V2-Premium Content  4. คลิปพริตตี้สาวสวย  5. Enjoy Video
และเกมส์อื่น ๆ อีกมากมาย  
ถ้า Dtac ไม่สามารถจัดการตรงนี้ได้  จะย้ายค่ายให้เร็วที่สุด หรือไม่ก็ยกเลิกเบอร์ไปเลย และจะไม่ยอมเสียค่าบริการที่ไม่เคยสมัครเด็ดขาดค่ะ
ปกติใช้รายเดือน ๆ ละ 399 ตอนนี้เพิ่งวันที่ 2 ธค. ยอดค่าบริการระหว่างเดือนอยู่ที่ 570 บาทแล้วค่ะ   ปกติตัดยอดประมาณ 25 - 26 ของทุกเดือนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่