ตอนให้ตกลงมันช่างง่ายดาย พอจะบอกยกเลิกเนี่ยมันยากจริงๆ
เพื่อนๆอย่าหลวมตัวไปทำและหักเงินบัตรเครดิตนะคะ
เพราะเราจะโดนเรียกเก็บแน่นอน
แถมยกเลิกนี่ต้องทำหลายอย่างมากค่ะ โทรไปติดต่อประกันต่อเนื่องเป็นระยะ ได้ยินแค่คำว่า จะรับเรื่องร้องเรียนไว้ให้นะคะ
ถูกเก็บเงินไปเราก็ต้องจ่ายไปก่อนรักษาเครดิตเรา เจ็บใจมาก เพราะโทรยกเลิกแล้วไม่ยอมยกเลิกให้ อ้างแต่ว่าระบบ Error
ตอนนี้ทำเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรแจ้งยกเลิกและคืนกรมธรรม์ไปแล้ว อีกทั้งส่งหนังสืองดชำระหนี้ให้กับเจ้าของธนาคารบัตรเครดิตด้วย
มันวุ่นวายใจจริงๆนะคะ หากหลวมตัวทำปแล้ว แย่มากค่ะ กำลังติดตามผล ประกันอ้างว่า เดือนกุมภาพันธ์ 60 จะไม่เรียกเก็บเงินแล้ว
เดี๋ยวจะมารอลุ้นกันยาวๆค่ะ ว่าจะเป็นจริงตามนั้นหรือไม่
ใครมีปัญหาหรือเคยเจอแบบนี้มาแชร์กันค่ะ
บริษัทขายประกันทางโทรศัพท์ทำพิษ เรียกเก็บเงินทั้งที่บอกยกเลิกไปแล้ว
เพื่อนๆอย่าหลวมตัวไปทำและหักเงินบัตรเครดิตนะคะ
เพราะเราจะโดนเรียกเก็บแน่นอน
แถมยกเลิกนี่ต้องทำหลายอย่างมากค่ะ โทรไปติดต่อประกันต่อเนื่องเป็นระยะ ได้ยินแค่คำว่า จะรับเรื่องร้องเรียนไว้ให้นะคะ
ถูกเก็บเงินไปเราก็ต้องจ่ายไปก่อนรักษาเครดิตเรา เจ็บใจมาก เพราะโทรยกเลิกแล้วไม่ยอมยกเลิกให้ อ้างแต่ว่าระบบ Error
ตอนนี้ทำเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรแจ้งยกเลิกและคืนกรมธรรม์ไปแล้ว อีกทั้งส่งหนังสืองดชำระหนี้ให้กับเจ้าของธนาคารบัตรเครดิตด้วย
มันวุ่นวายใจจริงๆนะคะ หากหลวมตัวทำปแล้ว แย่มากค่ะ กำลังติดตามผล ประกันอ้างว่า เดือนกุมภาพันธ์ 60 จะไม่เรียกเก็บเงินแล้ว
เดี๋ยวจะมารอลุ้นกันยาวๆค่ะ ว่าจะเป็นจริงตามนั้นหรือไม่
ใครมีปัญหาหรือเคยเจอแบบนี้มาแชร์กันค่ะ