เรื่องมีอยู่ว่า
1.ผมสมัคร Amazon แบบ Pro ครั้งที่ 1 แล้วเปลี่ยนใจไม่อยากเสียเงิน 39.99$ โดยใช้ Email ที่1 และใช้เลขบัตรเสมือนของทาง K-Web shopping และได้ทำการปิดบัญชีไปแล้ว
2.ผมสมัคร Amazon แบบ Individual ครั้งที่ 2 โดยใช้ Email ที่2 และใช้เลขบัตรเสมือนของทาง K-Web shopping เลขเดิม ซึ่งเมื่อการสมัครเสร็จสมบูรณ์ ระบบก็ให้ Login Amazon อีกครั้ง จากนั้นก็เข้าไม่ได้อีกเลย ผมจึงส่ง Email ไปถามทาง Technical Amazon ได้ความแบบนี้มีวํธีแก้ไขอย่างไรบ้างคับ
*******************
We reviewed your account and the information you provided, and we have decided that you may not sell on Amazon.com. Due to the nature of our business, we do not provide details on our investigation methods.
If we determine that a seller account was used to engage in fraud or other illegal activity, we may permanently withhold payments. Therefore, we do not plan to transfer any funds to you.
We may not respond to further emails about this issue.
เราได้ตรวจสอบบัญชีและข้อมูลที่คุณให้คุณและเราได้ตัดสินใจที่คุณอาจไม่ขายบน Amazon.com เนื่องจากลักษณะของธุรกิจของเราที่เราไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการตรวจสอบของเรา
หากเราพบว่าบัญชีผู้ขายถูกใช้ในการมีส่วนร่วมในการทุจริตหรือกิจกรรมที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ ที่เราอาจระงับการชำระเงินอย่างถาวร ดังนั้นเราจึงได้วางแผนที่จะโอนเงินให้กับคุณได้
เราอาจไม่ตอบสนองต่อการส่งเสริมอีเมลเกี่ยวกับปัญหานี้
*******************
แปลจาก translate.google.co.th
รบกวนผู้รู้ที่เคย สมัครขายของกับ Amazon แบบ individual
1.ผมสมัคร Amazon แบบ Pro ครั้งที่ 1 แล้วเปลี่ยนใจไม่อยากเสียเงิน 39.99$ โดยใช้ Email ที่1 และใช้เลขบัตรเสมือนของทาง K-Web shopping และได้ทำการปิดบัญชีไปแล้ว
2.ผมสมัคร Amazon แบบ Individual ครั้งที่ 2 โดยใช้ Email ที่2 และใช้เลขบัตรเสมือนของทาง K-Web shopping เลขเดิม ซึ่งเมื่อการสมัครเสร็จสมบูรณ์ ระบบก็ให้ Login Amazon อีกครั้ง จากนั้นก็เข้าไม่ได้อีกเลย ผมจึงส่ง Email ไปถามทาง Technical Amazon ได้ความแบบนี้มีวํธีแก้ไขอย่างไรบ้างคับ
*******************
We reviewed your account and the information you provided, and we have decided that you may not sell on Amazon.com. Due to the nature of our business, we do not provide details on our investigation methods.
If we determine that a seller account was used to engage in fraud or other illegal activity, we may permanently withhold payments. Therefore, we do not plan to transfer any funds to you.
We may not respond to further emails about this issue.
เราได้ตรวจสอบบัญชีและข้อมูลที่คุณให้คุณและเราได้ตัดสินใจที่คุณอาจไม่ขายบน Amazon.com เนื่องจากลักษณะของธุรกิจของเราที่เราไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการตรวจสอบของเรา
หากเราพบว่าบัญชีผู้ขายถูกใช้ในการมีส่วนร่วมในการทุจริตหรือกิจกรรมที่ผิดกฎหมายอื่น ๆ ที่เราอาจระงับการชำระเงินอย่างถาวร ดังนั้นเราจึงได้วางแผนที่จะโอนเงินให้กับคุณได้
เราอาจไม่ตอบสนองต่อการส่งเสริมอีเมลเกี่ยวกับปัญหานี้
*******************
แปลจาก translate.google.co.th