LAZADA ขายสินค้าไม่จริงใจ กับเงื่อนไขที่ไม่กระจ่าง

กระทู้คำถาม
เริ่มเรื่อง ถูกใจโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ หนึ่ง มีลดราคาอีกนิดหน่อย ซึ่ง บังเอิญไปเห็นโฆษณานี้



จึงทำตามเงื่อนไข การแบ่งชำระ โดยดำเนินการ ตามข้อแนะนำ



จากนั้น จึงดำเนินการสั่งซื้อ ตามปรกติ ทั่วไป โดยไม่เฉลียวใจอะไรเลย



เมื่อได้รับสินค้า และแกะออกมา ทดสอบ พึงพอใจสินค้า  จึงโทรไปยังธนาคารเจ้าของบัตรเพื่อแบ่งชำระ ตามโฆษณา  *** แต่ธนาคารบอกแบ่งไม่ได้หากจะแบ่งต้องมีดอกเบี้ย และให้ไปแบ่งกับทาง ลาซาด้า ***** จึงโทรไป ลาซาด้า  ปรากฎว่า จะต้องทำการแบ่งจ่ายตอนสั่งซื้อเท่านั้น ** โอ้ละพ่อ  เอาเข้าแล้ว จะทำอย่างไรดี  

*** เราแค่ต้องการสินค้าชิ้นนี้ และ ชำระเงินตามโปรโมชั่นของคุณ ***  ทางผมยินดีจะรูดให้ใหม่แบบแบ่งจ่าย โดยยกเลิกรายการเก่า ***

หรือหากผมต้องส่งคืนสินค้าเพื่อยกเลิกรายการและสั่งซื้อแบบแบ่งชำระใหม่ ซึ่ง  **** แต่เงื่อนไข การคืนสินค้า จะต้องสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ในการบรรจุหีบห่อเหมือนซื้อใหม่ ***  กรรมเวร  สินค้าเมื่อมาถึงผู้ซื้อ  จะไม่ให้แกะทดสอบ  เมื่อเงื่อนการชำระเงินผิดพลาด แบบนี้  จะส่งคืนก็ต้องเสี่ยงดวง งั้นหรือ ตลก ละ นรกบนดอย ลาซาด้า มีจริง  

จึงโทรไป ลาซาด้า ขอร้อง ให้ยกเลิกการชำระเงินครั้งแรก แล้ว รูดใหม่  ยังยังไม่ได้ ต้องส่งสินค้าคืนและตรวจสอบสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์  จึงจะคืนได้  ซักพัก มีเจ้าหน้าที่โทรมา บอกวิธีการยกเลิก และคืนเงิน  แบบเดิม ๆ ตามข้างบน  เราจึงยืนยันว่า ไม่คืนก็ได้ ขอแก้ไขวิธีการชำระเงิน ให้ถูกต้อง  เจ้าหน้าที่ก็ยังอธิบายแบบเดิม จนเราต้อง พูดว่า ตามโฆษณาของคุณ ไม่มีบรรทัดไหนเลยว่า ต้องทำรายการแบ่งชำระ ที่ไหน กับใคร  ทำให้เข้าใจผิดคิดว่าแบ่งกับธนาคาร  อีกทั้ง  ไม่มี ลิ้งค์ ไปไหน ที่จะสอน หรือ แสดงวิธีการแบ่งชำระ ในหน้าโฆษณาของคุณเลย ทำให้เราเข้าใจผิด  หนำซ้ำยังบอกให้เรา โทรไปถามลาซาด้าก่อนจะสั่งซื้อว่าทำอย่างไร  โธ่ ทำไม่แจ้งตัวโต ๆ ใหญ่ ๆ ให้คนซื้อเขาเข้าใจถูก  และ อีกอย่าง  กว่าจะโทรติด อีกกี่ชั่วโมง

สรุปจึงทำเรื่องคืนสินค้า แต่มาติดขัด ตรงจะคืนได้หรือไม่ได้

แต่มี อีเมล์ มาบอกให้คืนได้ แบบนี้



ตอนนี้ยัง งง กับ ลาซาด้า ไม่หาย  เราควรทำอย่างไรดี  จึงจะจบดี ๆ หรือจะโทรไประงับการจ่ายเงินกับบัตร ดี  ใจจริงอยากให้ทุกอย่างตรงตามโฆษณา มากกว่า

แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
เจ้าหน้า ไม่เคยยอมรับความไม่กระจ่าง ของโปรโมชั่นนี้เลย พูดชุ่ย ๆ ออกมาได้ ว่าต้องไปศึกษาเอง  และแก้ไขไม่ได้ นี่หรือ คนขายที่ดีพูดแบบนี้  โปรดเข้าใจและแก้ไข ให้กับคนอื่น ๆ ที่จะเข้าใจผิดแบบผมด้วย  ถือว่าเป็นฝันร้ายในการซื่อครั้งนี้แล้วกัน ไม่คืนไม่เปลี่ยน แล้วครับ เบื่อ ประโยคที่ พวกคุณตอบแบบ ใช้สมองส่วนล่าง ตอบและไม่ยินดีที่จะแก้ไข

สรุป จะขายท่าเดียว ไม่แก้ไข ไม่ดูแล นโยบายรับประกันความพอใจ คือ ลาซาด้า พอใจจะบริการแบบนี้  ลูกค้าช่างหัวมัน จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่