เรื่องมีอยุ่ว่า... เราไปสมัครคอร์ส จากสถาบันความงานแห่งนี้ (โง่เองที่สมัคร - วันนั้นเหมือนโดน 3 รุม 1 เราบอกว่าขอคุยกะที่บ้านก่อน นางบอกไม่ต้องคุย เอาบัครเครดิตมา เด่วนางเช็ควงเงินแล้วจัดการให้เลย program มันคุ้มมากกก... อื่ม เราก้อโง่ อีกแล้ว) พอกลับบ้าน เริ่มคิดได้ว่า จะขอเปลี่ยน package ให้ถูกลง วันรุ่งขึ้น ก้อเลยโทรไปหาเซลล์คนที่ขาย นางบอกว่า ต้องเอาเรื่องเข้าที่ประชุม ผ่านไป 2 วัน... เราก้อพยายามติดต่อนาง จนนางบอกว่า นายเค้าเสนอให้ option เพิ่มให้นะ แต่ไม่ refund เงินคืนให้ และไม่สามารถเปลี่ยน รึ ลด package ได้.... งง & โง่ อีกรอบ...
อยากถามผู้รู้ และมีประสบการณ์คะ ว่า เราเป็นลุกค้า แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้เลยเหรอคะ เราต้องทำยังไงได้บ้างคะ
แค่ข้ามวัน ทางสถาบันไม่สามารถแก้ไข package ให้ได้เลยเหรอ (รึเซลล์ไม่ยอมทำให้)
เหตุผลที่ เปลี่ยนใจ คือ พอคิดทบทวนแล้ว มันค่อนข้างเยอะไป บวกกับ คงไม่มีเวลามากพอ (แต่ตอนนั้นก้อโง่ทำไปได้)
ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนเป็นเหยื่อทางการค้า มากกว่าเป็น "ลูกค้า" ดูแล้วสถาบันความงามไม่ sincere กับเราเลย... เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทเรียนอันแพง สำหรับเราเลย เราไม่อยากเห็นคนอื่นเป็นเหยื่อแบบเรา
ตอนนี้เราทำได้แค่ ก้มหน้า ยอมรับกรรม (อันโง่เขลาของเราเอง) แล้วก้อต้องจ่ายเงินให้เค้าไป...
สงสัยว่า สถาบันความงาม ไม่ให้ลูกค้าเปลี่ยน package เลยเหรอ
อยากถามผู้รู้ และมีประสบการณ์คะ ว่า เราเป็นลุกค้า แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้เลยเหรอคะ เราต้องทำยังไงได้บ้างคะ
แค่ข้ามวัน ทางสถาบันไม่สามารถแก้ไข package ให้ได้เลยเหรอ (รึเซลล์ไม่ยอมทำให้)
เหตุผลที่ เปลี่ยนใจ คือ พอคิดทบทวนแล้ว มันค่อนข้างเยอะไป บวกกับ คงไม่มีเวลามากพอ (แต่ตอนนั้นก้อโง่ทำไปได้)
ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนเป็นเหยื่อทางการค้า มากกว่าเป็น "ลูกค้า" ดูแล้วสถาบันความงามไม่ sincere กับเราเลย... เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทเรียนอันแพง สำหรับเราเลย เราไม่อยากเห็นคนอื่นเป็นเหยื่อแบบเรา
ตอนนี้เราทำได้แค่ ก้มหน้า ยอมรับกรรม (อันโง่เขลาของเราเอง) แล้วก้อต้องจ่ายเงินให้เค้าไป...