AIS 12Call แบบนี้ระบบผิดพลาดหรือ ระบบโกงโปร กันแน่?

ตั้งกระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดประการใด ขอความกรุณาแจ้งเตือนอย่างสุภาพด้วยครับ

ได้รับโปรโทรฟรี ตอน 14 07  วันที่ 30 พย


โทร ตอน15 29   วันที่ 30   พย  โทรไป 58นาทีกว่าๆ


วันนี้เข้าไปดูรายละเอียด  จำนวนนาทีที่โทร ก็ไม่ตรง  แถมคิดเงินอีก

  

แบบนี้ ระบบผิดพลาด หรือ ระบบโกง?

แจ้งปัญหาไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข  เลขที่ 1-43815772273

อัพเดท : ล่าสุด วันเสาร์ที่ 3 เวลา 15:49 น.  ทางเจ้าหน้าที่ AIS จากพันทิป เรียกตัวเองว่า สมายล์-ลิลลี่
           โทรเข้ามา ด้วย 1175    
            แจ้งว่า อยู่ระหว่างส่งเรื่องตรวจสอบให้อย่างละเอียด ขอให้ "รอ" ผลแจ้งกลับอีกครั้งในวัน อังคารที่6 นี้

อัพเดท เมื่อวันที่ 8 โทรมายืนยันบอกว่าระบบตัวเองไม่ผิดพลาด  (แปลว่าบันทึกในมือถือผมผิดพลาด ว่างั้นเหอะ คุย1ชม กับ2 ชม ผมไม่รู้ความต่างสินะ)

          === พอถามเรื่องโปรว่าน้องอีกคน โทรเกิน2ชั่วโมงยังโทรฟรีได้ไง
          ก็ตอบ "ระบบคิดเงินคงหลุดบางหมายเลข"  แล้วยังกล้ายืนยันว่า ระบบของคุณ ไม่ผิดพลาด งั้นหรือ ? ===   ก็ไม่ตอบ   ???
          
          โทรเข้ามาขอหลักฐานหลังไมค์   จะจัดการคืนเงินให้เสร็จภายใน 5ชม นู่นนี่นั่น
          พอส่งหลักฐานให้ ตอนนี้ก็หายเงียบอย่างเคย  เข้าสัปดาห์ที่2 แล้วยังไม่เรียบร้อย ครับตอนนี้

นี่แหละครับ AIS จะมาจะไป ทุกๆท่าน ก็คิดกันดีๆครับ

อัพเดท วันที่ 15 ธค 2559 17:03 น  หลักฐานความรับผิดชอบจากAIS แม้จะช้าไปถึง 15 วัน
แม้จะยัง ตรวจสอบหาสาเหตุไม่ได้ ว่าปัญหามาจากอะไร แม้จะยังคลุมเครือ
แต่ก็ยังคงแสดงความมี "น้ำใจ และจริงใจ" กับลูกค้า

ลูกค้าจะยังคงเชื่อมั่นในบริการของAIS ได้หรือไม่ โปรดพิจาณาด้วยตัวท่านเองครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่