จากปัญหาเดิมจากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/35790315 พอนัดติดตั้งก็เกิดปัญหาอีก เดิมนัดติดตั้งวันที่1ธันวานี้ คิวแรก9โมง รอจน 9.30 น.ช่างยังไม่มาเลยโทรเข้าศูนย์ ทางศูนย์แจ้งว่าคิวช่างวันนี้เต็มต้องนัดเป็นวันอื่น แล้วที่นัดไว้นี่คืออะไร ครับ เสียเวลาที่ลางานมาครึ่งวันอีกแล้ว นัดใหม่ได้เร็วสุดวันพรุ่งนี้แต่ผมไม่กล้าล่ะกลัวโดนเบี้ยวต้องเสียงานอีก เลยขอนัดวันเสาร์แทนแต่ช่วงเวลากว้างมากเลยคือ13-18 น. ไม่สามารถกำหนดช่วงเวลาแคบกว่านี้ได้ รอกันไปสิครับ แบบนี้ทางทรูเองเป็นฝ่ายผิดนัดลูกค้าแทนที่จะมีมาตรการเยียวยา ชดเชยให้กับลูกค้า อย่างน้อนก็จัดทีมติดตั้งเฉพาะกิจที่กำหนดเวลาได้มาทำการติดตั้งให้ลูกค้าเอาแค่กำหนดช่วงเวลาแค่2-3ชม. ก็พอไม่ใช่เอาทีมติดตั้งธรรมดา ทำตามคิวไปเรื่อย รอไปสิครับครึ่งวัน นัดแล้วไปเป็นนัดไม่ใช่ความผิดลูกค้านะครับ คุณควรต้องชดเชยให้เขา ผมยังห่วงว่าที่นัดไว้วันเสาร์นี้จะโดนเบี้ยวอีกรึป่าว เบื่อหน่ายกับความผิดพลาดซ้ำซากของทางทรูเหลือเกิน
เสียเวลาซ้ำซากกับการติดตั้งไฟเบอร์ True online