ติดตั้งใหม่ๆ ทำไมบริการดี ระยะหลังมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณและตัว Router กับกลายเป็นฝ่ายเรา ที่ต้องโทรไปหาคุณถึง 5-6 ครั้ง ทุกครั้งคุณก็ได้แต่ตอบว่า"รีเซ็ตสัญญาณแล้ว"แต่เรา ก็ยังพบกับปัญหาเช่นเดิม สุดท้ายเอาแบบแฟร์ๆน่ะ คุณยกเลิกสัญญาณได้เลย แล้วมาเอาอุปกรณ์ไป เราจะจ่ายแค่ค่าใช้รายเดือน ส่วนค่าติดตั้งที่คุณบอกจะปรับนั้น เรายืนยันน่ะว่า จะไม่จ่าย คุณจะฟ้องศาลชั้นต้น ศาลอุธรณ์ ศาลฎีกา หรือ ศาลไคฟง ก็สุดแท้แต่คุณ (เลขที่สัญญา 880-011-5081)
Ais Fibre มารับอุปกรณ์คืนครับ ไม่เอาแล้ว