คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณปอเปอร์
ผมเข้าใจความรู้สึก ท่านสมาชิกนะครับ ผมขอเรียนแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบว่า การสำรวจ พื้นที่ในการให้บริการแบบ FTTH ขณะนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบแล้วครับ อยู่ระหว่างดำเนินการ เพื่อให้ท่านสมาชิก สามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง และผมได้เร่งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่อีกครั้งแล้ว หากมีความคืบหน้าจะเรียนแจ้งท่านสมาชิกทันที่ครับผม
ผมเข้าใจความรู้สึก ท่านสมาชิกนะครับ ผมขอเรียนแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบว่า การสำรวจ พื้นที่ในการให้บริการแบบ FTTH ขณะนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบแล้วครับ อยู่ระหว่างดำเนินการ เพื่อให้ท่านสมาชิก สามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง และผมได้เร่งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่อีกครั้งแล้ว หากมีความคืบหน้าจะเรียนแจ้งท่านสมาชิกทันที่ครับผม
แสดงความคิดเห็น
สรุป True Online สัญญาณมีปัญหา ไม่สามารถแก้ใขได้ ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ทรูช๊อปเองหรอครับ
แจ้งไปทุกเดือน แต่เดือนนี้บ่อยสุด ช่างเข้ามาบ้านแทบจะทุกเดือน
และทางช่างทรูแจ้งว่า อาจจะต้องเปลี่ยนเป็น Fttxให้ ปัญหานี้จะจบ
หรือไม่ก็ให้ผมยกเลิกการใช้งานTrue online ซะอันนี้ช่างบอกมานะครับ
ซึ่งปัจจุบัน ทาง True Online เช็คข้อมูลผมมา 2 สัปดาห์แล้วนิยังเช็คไม่เสร็จ
นี่ก็เปาเข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้ว และยังไม่ได้คำตอบใดๆ ไม่รู้จะเปลี่ยนให้
หรือจะแก้ปัญหานี้ให้กับลูกค้ายังไง ดูปัญหาที่แจ้งไปแล้วกันเยอะแค่ไหน
และล่าสุดโทรมาบอกให้ลูกค้าไปติดต่อที่ทรูช๊อปเองเลย หรือไม่ให้โทรไป 02-9009000 เอง
สรุปได้ True Online สัญญาณมีปัญหา ไม่สามารถแก้ใขได้ ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ทรูช๊อปเอง
ไม่สามารถประสานงานกันได้เลยใช่มั้ย
หากไป คงไปยกเลิก True Online อ่ะครับ สงสัยไม่อยากได้ลูกค้าเก่าแล้ว
สงสัยคงต้องย้ายไป Ais Fibre แล้วล่ะครับ รู้งี้เชื่อข้างบ้านก็ดี เพราะเค้าย้ายไป Ais Fibre กันหมดแล้วครับ