สรุป True Online สัญญาณมีปัญหา ไม่สามารถแก้ใขได้ ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ทรูช๊อปเองหรอครับ

ใช้ Internet ของ True Online อยู่แบบ Docsis มีปัญหาสัญญาณมาไม่เต็ม หลุดๆดับๆ
แจ้งไปทุกเดือน  แต่เดือนนี้บ่อยสุด ช่างเข้ามาบ้านแทบจะทุกเดือน
และทางช่างทรูแจ้งว่า อาจจะต้องเปลี่ยนเป็น Fttxให้ ปัญหานี้จะจบ
หรือไม่ก็ให้ผมยกเลิกการใช้งานTrue online ซะอันนี้ช่างบอกมานะครับ

ซึ่งปัจจุบัน ทาง True Online เช็คข้อมูลผมมา 2 สัปดาห์แล้วนิยังเช็คไม่เสร็จ
นี่ก็เปาเข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้ว และยังไม่ได้คำตอบใดๆ ไม่รู้จะเปลี่ยนให้
หรือจะแก้ปัญหานี้ให้กับลูกค้ายังไง ดูปัญหาที่แจ้งไปแล้วกันเยอะแค่ไหน

และล่าสุดโทรมาบอกให้ลูกค้าไปติดต่อที่ทรูช๊อปเองเลย หรือไม่ให้โทรไป 02-9009000 เอง
สรุปได้ True Online สัญญาณมีปัญหา ไม่สามารถแก้ใขได้ ลูกค้าต้องไปติดต่อที่ทรูช๊อปเอง
ไม่สามารถประสานงานกันได้เลยใช่มั้ย

หากไป คงไปยกเลิก True Online อ่ะครับ สงสัยไม่อยากได้ลูกค้าเก่าแล้ว
สงสัยคงต้องย้ายไป Ais Fibre แล้วล่ะครับ รู้งี้เชื่อข้างบ้านก็ดี เพราะเค้าย้ายไป Ais Fibre กันหมดแล้วครับ


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณปอเปอร์

ผมเข้าใจความรู้สึก ท่านสมาชิกนะครับ ผมขอเรียนแจ้งให้ท่านสมาชิกทราบว่า การสำรวจ พื้นที่ในการให้บริการแบบ FTTH ขณะนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบแล้วครับ อยู่ระหว่างดำเนินการ เพื่อให้ท่านสมาชิก สามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง และผมได้เร่งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่อีกครั้งแล้ว หากมีความคืบหน้าจะเรียนแจ้งท่านสมาชิกทันที่ครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่