คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
บังเอิญจัง มีน้องเพิ่งเล่าให้ฟังเมื่อวาน เรื่องของลาซาด้า
น้องสั่งของแล้วมีตำหนิ(มีรอยแตก) เซ็นรับไปแล้วด้วย (เป็นโต๊ะ)
หลังจากโทรเช็ค+ส่งรูปหลักฐานกับที่ลาซาด้า ปลายทางให้ปริ๊นท์กระดาษ A4 มาหนึ่งแผ่น แปะที่สินค้าแล้วนำส่งไปรษณีย์ไทยได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วจะจัดการโอนเงินคืนให้
หากไม่สะดวกไปไปรษณีย์ไทย ให้สำรองจ่ายที่จัดส่งแห่งอื่นแล้วแนบหลักฐานส่งไป ลาซาด้าจะโอนค่าสินค้า + ค่าขนส่งคืนให้
ทั้ง 2 กรณีคือทางลาซาด้าจะออกเงินคืนให้ลูกค้าเองก่อน แล้วค่อยไปไล่เบี้ยกับผู้ขายอีกทอด
ช่วงแรก น้องขอติดต่อกับผู้ขายเพื่อขอต่อรองราคา จะได้ไม่ต้องส่งคืนให้ยุ่งยาก แต่ทางลาซาด้าปฏิเสธ เพราะต้องการให้เป็นมาตราฐานเดียวกัน
ลาซาด้าเป็นแค่คนกลางครับ เรื่องสินค้าขึ้นอยู่กับผู้ขาย แต่การจัดการของเจ้าของตลาดรายนี้...ถือว่าเยี่ยมเลยทีเดียว
น้องสั่งของแล้วมีตำหนิ(มีรอยแตก) เซ็นรับไปแล้วด้วย (เป็นโต๊ะ)
หลังจากโทรเช็ค+ส่งรูปหลักฐานกับที่ลาซาด้า ปลายทางให้ปริ๊นท์กระดาษ A4 มาหนึ่งแผ่น แปะที่สินค้าแล้วนำส่งไปรษณีย์ไทยได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วจะจัดการโอนเงินคืนให้
หากไม่สะดวกไปไปรษณีย์ไทย ให้สำรองจ่ายที่จัดส่งแห่งอื่นแล้วแนบหลักฐานส่งไป ลาซาด้าจะโอนค่าสินค้า + ค่าขนส่งคืนให้
ทั้ง 2 กรณีคือทางลาซาด้าจะออกเงินคืนให้ลูกค้าเองก่อน แล้วค่อยไปไล่เบี้ยกับผู้ขายอีกทอด
ช่วงแรก น้องขอติดต่อกับผู้ขายเพื่อขอต่อรองราคา จะได้ไม่ต้องส่งคืนให้ยุ่งยาก แต่ทางลาซาด้าปฏิเสธ เพราะต้องการให้เป็นมาตราฐานเดียวกัน
ลาซาด้าเป็นแค่คนกลางครับ เรื่องสินค้าขึ้นอยู่กับผู้ขาย แต่การจัดการของเจ้าของตลาดรายนี้...ถือว่าเยี่ยมเลยทีเดียว
แสดงความคิดเห็น
ของในลาซาด้า ดีหรือไม่ดียังไงครับ
และราคามันยั่วยวนใจมากๆ
แต่พอผมเอาไปปรึกษาพ่อ พ่อบอกว่าของลาซาด้าไม่ดีหรอก
ผมเลยสงสัยว่า ที่ว่าไม่ดีนี่คือยังไง
เพื่อนผมคนนึงเคยพูดว่า เป็นของย้อมแมวขาย บางเครื่องเป็นเครื่องเคลม หรือเครื่องซ่อม เลยเอามาขายเราถูกๆ
เลยอยากสอบถามผู้มีประสบการณ์กับเว็บนี้มาไขข้อข้องใจของผมหน่อยครับ เพราะราคามันถูกจริงๆ (สองหมื่นนิดๆ)