คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตรงนี้ยกข้ามโทลล์เวย์มาเลยครับ เพราะตรงห้าแยกลาดพร้าวแก้ไขโครงสร้างอะไรไม่ได้แล้ว คิดว่าทาง รฟม.กับ ITD คงน่าจะเก็บส่วนนี้ไว้ทำทีหลังสุด
ส่วนที่แยกรัชโยธินนั้นเพราะจะสร้างสะพานข้ามแยกฝั่งถนนพหลโยธินครับ ก็เลยต้องรื้อสะพานฝั่งถนนรัชดาภิเษกออก ส่วนรางรถไฟฟ้าไม่ใช่ปัจจัยหลักของแยกรัชโยธินเท่าไหร่
ส่วนที่แยกรัชโยธินนั้นเพราะจะสร้างสะพานข้ามแยกฝั่งถนนพหลโยธินครับ ก็เลยต้องรื้อสะพานฝั่งถนนรัชดาภิเษกออก ส่วนรางรถไฟฟ้าไม่ใช่ปัจจัยหลักของแยกรัชโยธินเท่าไหร่
แสดงความคิดเห็น
ใครสงสัยเหมือนผมบ้าง...ส่วนต่อขยาย BTS หมอชิตจะข้าม Tollway มาเชื่อมกับฝั่งเซ็นลาดยังไง?
พอดีทนรถติดเพราะก่อสร้างรถไฟฟ้า ส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่ คูคต(สายสีเขียว) มาซักพัก
แต่ก็ยอมด้วยความหวังที่จะมีความเจริญมาถึงในอนาคต (หว
แต่ขับผ่าน5แยกลาดพร้าวทีไรก็อดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะเชื่อมกันยังไง?
Tollway อย่างสูง แถมมีสะพานลอดใต้อีกสองชั้น
ฝั่งรางที่ต่อออกมาจากหมอชิตก็ยังไม่มีการสร้างใดๆ (ฝั่งธ.ทหารไทย)
ไม่ใช่ว่าให้ลงเซ็นลาด แล้วนั่ง MRT ต่อไปป้ายนึงลงหมอชิต แล้วขึ้นต่อนะ....
ใครรู้ตรงนี้ช่วยให้ผมกระจ่างทีเถอะครับ