ขอยกกระทู้เก่ามาอ้างอิงนะครับ
http://pantip.com/topic/35813430
จากที่เคยบอกว่าจะมีอะไหร่มา พร้อมซ่อม วันที่15/11/2016
และจากที่มีพนักงานมาตอบคำถาม ในกระทู้พันทิป รับเรื่องไปช่วยดูแล
นี่ก็ล่วงเลย เวลามาได้2 อาทิตย์แล้วครับ
ไร้วี่แววการติดต่อ แจ้งปัญญาล่าช้าแต่อย่างไร
เหมือนกับเงียบหายไปเลย
ถ้าสมมติว่าผมยอมทิ้งเครื่องไว้ตั้งแต่วันที่12/11/2016 นั่นคือผมจะติดต่อลูกค้าหรือธุระส่วนตัวไม่ได้เลย
และไม่มีทางทราบว่าจะสามารถได้เครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้วคืนเมื่อไหร่
ตอนนี้ขอพูดแบบตรงๆนะครับ
ถ้าไม่รับซ่อม กรุณาอย่ายื้อครับ ผมจะได้ไปยื่นเรื่องฟ้องร้อง ขอไม่ชำระค่าเครื่องที่ยังไม่ได้ผ่อนชำระคืนในอีก7งวดที่เหลือ
และจะได้เลิกใช้บริการ ค่ายมือถือนี้ ไปใช้มือถือค่ายอื่นแทน ราคาก็พอๆกันครับ
แต่ในจุดๆนี้ ผม รู้สึกว่า อีกค่ายนึงเขา เทคแคร์ ดูแลลูกค้ามากกว่าครับ
ถ้าหากติดตาม หรือแจ้งกำหนกการซ่อมแบบชัวร์ๆมาได้ ก็จะดีมากครับ
ไม่มีใครอยากเปลี่ยนเครื่องบ่อยๆหรอกครับ มันเสียเวลา
เรียนพนักงาน Samsung ครับ ใครพอจะติดตามใบแจ้งซ่อม No. 4224752209 ได้บ้างครับ
http://pantip.com/topic/35813430
จากที่เคยบอกว่าจะมีอะไหร่มา พร้อมซ่อม วันที่15/11/2016
และจากที่มีพนักงานมาตอบคำถาม ในกระทู้พันทิป รับเรื่องไปช่วยดูแล
นี่ก็ล่วงเลย เวลามาได้2 อาทิตย์แล้วครับ
ไร้วี่แววการติดต่อ แจ้งปัญญาล่าช้าแต่อย่างไร
เหมือนกับเงียบหายไปเลย
ถ้าสมมติว่าผมยอมทิ้งเครื่องไว้ตั้งแต่วันที่12/11/2016 นั่นคือผมจะติดต่อลูกค้าหรือธุระส่วนตัวไม่ได้เลย
และไม่มีทางทราบว่าจะสามารถได้เครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้วคืนเมื่อไหร่
ตอนนี้ขอพูดแบบตรงๆนะครับ
ถ้าไม่รับซ่อม กรุณาอย่ายื้อครับ ผมจะได้ไปยื่นเรื่องฟ้องร้อง ขอไม่ชำระค่าเครื่องที่ยังไม่ได้ผ่อนชำระคืนในอีก7งวดที่เหลือ
และจะได้เลิกใช้บริการ ค่ายมือถือนี้ ไปใช้มือถือค่ายอื่นแทน ราคาก็พอๆกันครับ
แต่ในจุดๆนี้ ผม รู้สึกว่า อีกค่ายนึงเขา เทคแคร์ ดูแลลูกค้ามากกว่าครับ
ถ้าหากติดตาม หรือแจ้งกำหนกการซ่อมแบบชัวร์ๆมาได้ ก็จะดีมากครับ
ไม่มีใครอยากเปลี่ยนเครื่องบ่อยๆหรอกครับ มันเสียเวลา