อุบัติเหตุที่เกิดจากอุปกรณ์ชำรุด ทางฟิตเน็ตเฟิร์สจะไม่จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ใช่หรือไม่ ใครพอทราบบ้างคะ

กระทู้คำถาม
จริงๆ ได้รับคำตอบจากทางฟิตเน็ตเฟิร์สสาขาที่เกิดเหตุและสนง.ใหญ่แล้วค่ะว่า "ไม่รับผิดชอบในส่วนนี้ เพราะแขก/สมาชิก ได้เซ็นไว้ในเอกสารตอนสมัครแล้ว"

ขอเท้าความนิดนึงค่ะ ดิฉันและแฟนเป็นสมาชิกที่ฟิตเน็ตเฟิร์ส  ส่วนเพื่อนก็เป็นผู้ชายที่เล่นกล้าม ออกกำลังกายตามยิมอื่นๆ และใช้เครื่องออกกำลังกายเป็น

เรื่องเกิดเมื่อวันเสารที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ราวๆ เที่ยง เมื่อดิฉันและแฟนได้ชวนเพื่อนคนนี้มาลองเล่นที่ฟิตเน็ตเฟิร์สสาขา T21 เผื่อจะได้มาเป็นสมาชิกที่คลับเดียวกัน เพื่อนได้ใช้เครื่อง...ซึ่งเครื่องนี้เราสามารถดึงเล่นทั้งที่จับทางด้านบนและด้านล่าง เพื่อนเลือกเล่นทางที่จับด้านล่างโดยไม่ได้ไปเซ็ทอะไรกับที่จับทางด้านบนเลย ดึงไปได้สักพัก ปรากฏว่าที่จับด้านบนหลุดออกจากตะขอตกลงมาใส่ศรีษะ ทำให้ศรีษะแตก จนท.ทางคลับก็พาลงไปดูแผลเบื้องต้น และในขณะนั้นก็เรียกจนท.ของห้างมาดูและพันแผลและพิจารณาว่าจะต้องส่งรพ.ไหม สุดท้ายทุกคนลงความเห็นว่าต้องพาส่งรพ.เพื่อทำการเย็บแผล ดิฉันจึงหันไปถามจนท.คลับว่ารพ.ไหนและใครจะดูแลค่าใช้จ่ายที่รพ. จนท.ตอบกลับว่าเดี๋ยวต้องคุยกับผจก.คลับก่อน ดิฉันจึงหันไปถามจนท.ของห้าง ห้างตอบว่าให้ไปที่บำรุงราษฎร์แล้วคลับจะจ่าย หลังจากนั้นก็ไม่เห็นจะมีจนท.จากคลับคนไหนมาให้คำตอบในจุดนี้

เรา 3 คนพร้อมจนท.ของห้างต้องยืนรออีกราว 15 นาที ถามว่ารอไร...1. รอเพื่อให้จนท.ของคลับและของห้างขึ้นไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ (โดยที่ไม่มีเจ้าทุกข์อยู่อธิบาย ขณะที่พวกเขากำลังตรวจสอบ) 2. รอให้ผจก.คลับสั่งการว่าจะให้จนท.คนใดของคลับนั่งแท็กซี่ไปรพ.ด้วยกันกับเรา...

สุดท้ายพอถึงรพ. น้องจนท.จากคลับที่มากับเรากลับบอกเราว่า "พวกหนูต้องกลับไปทำงานแล้วค่ะ ค่าใช้จ่ายที่รพ.ไม่ใช่หน้าที่ความรับผิดชอบของคลับ"

เอ่อ...พูดไม่ออก จ่ายไปเป็นหมื่นที่รพ.บำรุงราษฎร์กับค่าเย็บแผล ทำไมมาบอกทีหลังว่าจะไม่รับผิดชอบ
ขั้นตอนการประสารงาน-การขอข้อมูลจากลูกค้า-การแจ้งข้อมูลให้ลูกค้า ทำได้แย่มาก
ไม่มีใครถามหรือแนะนำเราเลยว่าจะไปรพ.ไหน  มีเงินจ่ายรึเปล่า ไม่มีใครถามเราเลยว่าเหตุเกิดขึ้นอย่างไร
สุดท้ายพยายามติดต่อแจ้งร้องเรียนไปยังสาขาที่เกิดเหตุและสาขาใหญ่ ก็ได้คำตอบเดียวกันว่า "อุบัติเหตุทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่คลับ ไม่ว่าจะจากตัวผู้เล่นเอง หรืออุปกรณ์ที่ชำรุดเอง คลับจะไม่รับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น" (ขอเน้น..."อุปกรณ์ชำรุดเอง")

เล่ามายาว...คำถามที่จะรบกวนเพื่อนๆ ก็นี่แหละค่ะ จริงหรือคะที่เขาจะไม่รับผิดชอบอะไรเลย ทั้งๆที่อุปกรณ์ของเขาไม่ปลอดภัยและเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติอย่างนี้

T-T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่