เรื่องมีอยู่ว่า...
บ้านผมนั้นใช้ internet ทรู มานานเป็นโปร ความสุข *3 ความแรงอินเตอร์เน็ต 30/3 ราคา 799
แต่ช่วงนี้มีโปรใหม่เข้ามาคือ True Smart Choice จึงทำให้อยากเปลี่ยนเป็นโปรนี้
โปรที่เลือก 899 จะได้ ความแรงเน็ต 50/20 ได้ซิมเล่นเน็ตฟรี ได้เบอร์บ้านฟรี
จึงทำเรื่องขอเปลี่ยน โปรโมชั้น ผมจึงโทรหา call center 1686
เจ้าหน้าที่ callcenter คนแรก บริการดีครับ โอนสายให้ฝ่าย โปรโมชั่นโดยตรง
ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรโมชั่น รับทราบการเปลี่ยนโปร บอกว่าผมจะแจ้ง SMS ภายในไม่เกิน 24 ชม
ผมรอ ผ่านไปสองวัน ไม่เห็นมี SMS โทรไปหา รอบนี้ บอกใช้เวลา 3 วัน ผมจึงรอต่อ ผ่านไป 3 วัน
ไม่มีการดำเนินงาน โทรไปหาก็บอกได้คำเดียวว่าเด่วจะ ส่งเรื่องให้ค่ะ (ตอนนี้รอดำเนินเรื่องนะ)
ฝ่าย call center ก็บอกว่าทางโน้นยังไม่ได้ดำเนินงาน พอผมบอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ที่จะดำเนินงานเรื่องนี้ให้ผมหน่อย
ก็บอกว่าไม่สามารถติดต่อได้โดยตรงครับ --- คือผมอยากทราบครับทำไมเป็นถึงองค์กรใหญ่แต่คำพูดกับการจัดการงานถึงได้แย่ขนาดนี้ ---
(ปล. ผมเปลี่ยน อินเตอร์เน็ตให้แรงขึ้นเพราะผมจำเป็นต้องใช้ เตรียม UPLOAD YOUTUBE )
[Trueonline]ดำเนินงานช้าสุดๆคำพูดไม่น่าเชื่อถือ!!
บ้านผมนั้นใช้ internet ทรู มานานเป็นโปร ความสุข *3 ความแรงอินเตอร์เน็ต 30/3 ราคา 799
แต่ช่วงนี้มีโปรใหม่เข้ามาคือ True Smart Choice จึงทำให้อยากเปลี่ยนเป็นโปรนี้
โปรที่เลือก 899 จะได้ ความแรงเน็ต 50/20 ได้ซิมเล่นเน็ตฟรี ได้เบอร์บ้านฟรี
จึงทำเรื่องขอเปลี่ยน โปรโมชั้น ผมจึงโทรหา call center 1686
เจ้าหน้าที่ callcenter คนแรก บริการดีครับ โอนสายให้ฝ่าย โปรโมชั่นโดยตรง
ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรโมชั่น รับทราบการเปลี่ยนโปร บอกว่าผมจะแจ้ง SMS ภายในไม่เกิน 24 ชม
ผมรอ ผ่านไปสองวัน ไม่เห็นมี SMS โทรไปหา รอบนี้ บอกใช้เวลา 3 วัน ผมจึงรอต่อ ผ่านไป 3 วัน
ไม่มีการดำเนินงาน โทรไปหาก็บอกได้คำเดียวว่าเด่วจะ ส่งเรื่องให้ค่ะ (ตอนนี้รอดำเนินเรื่องนะ)
ฝ่าย call center ก็บอกว่าทางโน้นยังไม่ได้ดำเนินงาน พอผมบอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ที่จะดำเนินงานเรื่องนี้ให้ผมหน่อย
ก็บอกว่าไม่สามารถติดต่อได้โดยตรงครับ --- คือผมอยากทราบครับทำไมเป็นถึงองค์กรใหญ่แต่คำพูดกับการจัดการงานถึงได้แย่ขนาดนี้ ---
(ปล. ผมเปลี่ยน อินเตอร์เน็ตให้แรงขึ้นเพราะผมจำเป็นต้องใช้ เตรียม UPLOAD YOUTUBE )