คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ประสพการณ์จริง ความเดือดร้อนของลูกค้า Samsung
กระทู้ด้านล่างคือรวบรวมลูกค้า Samsung ที่เดือดร้อนจากบริการไม่มีมาตราฐานของศูนย์บริการ Samsung
http://pantip.com/topic/35808108
แต่ขณะเดียวกันนี้ ก็มีผู้ที่เห็นต่างในความเดือดร้อนและถูกเอารัดเอาเปรียบของพวกเราที่ถูกกระทำโดยศูนย์บริการ Samsung ตามกระทู้ด้านล่างครับ
"ทำไมชอบบ่นถึงศูนย์ซัมซุงกันจัง...อดทนกันหน่อยซิ"
http://pantip.com/topic/35813890
กระทู้ด้านล่างคือรวบรวมลูกค้า Samsung ที่เดือดร้อนจากบริการไม่มีมาตราฐานของศูนย์บริการ Samsung
http://pantip.com/topic/35808108
แต่ขณะเดียวกันนี้ ก็มีผู้ที่เห็นต่างในความเดือดร้อนและถูกเอารัดเอาเปรียบของพวกเราที่ถูกกระทำโดยศูนย์บริการ Samsung ตามกระทู้ด้านล่างครับ
"ทำไมชอบบ่นถึงศูนย์ซัมซุงกันจัง...อดทนกันหน่อยซิ"
http://pantip.com/topic/35813890
แสดงความคิดเห็น
ใครส่งซ่อมโทรศัพท์ของ ซัมซุง นานเป็นเดือนเหมือนเราบ้างไหม?
ที่นี้เลยลองไปซื้อสายชาร์ตใหม่ของซัมซุงซื้อจากศูนย์เลย ปรากฏว่าพังเหมือนเดิมก้เลยเอาเครื่องแฟนถ่ายวิดีโอว่ามันชาร์ตไม่เข้า + ใบเสร็จว่าซื้อสายชาร์ตใหม่จากซัมซุง พอไปอีกรอบมันบอกเป็นที่ เอนดรอย อีกสงสัยจำหน้าเราไม่ได้มั้งเลยให้เหตุผลเดิม ที่นี้เราก็เลยเถียงละเพราะว่ามันเริ่มไม่ใช่เอนดรอยละแน่ๆ เขาก็เลยยอมที่จะส่งซ่อมให้ ปรากฏว่าที่ชาร์ตมันเสียจริงๆ แล้วตอนแรกแจ้งมาว่า รอ 1 อาทิตย์ เราก็โอเครนะ อาทิตย์เดียวเองนิ
แต่ตอนนี้พอไปก้เลื่อนไปเรื่อยๆ สรุปตอนนี้ 1 เดือน กับ 14 วันแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะเสร็จหรือแจ้งอะไรเราได้เลยได้แต่ประมานว่าอาทิตย์หน้านะค่ะสามวันข้างหน้านะค่ะ
คือโทรสัพต้องใช้ทำงานไหมอะ ติดต่อใครอะไรไม่ได้ แล้วแจ้งวันรับแน่นอนไม่ได้ ต้องเสียเวลาไปศูนย์อีก