ใครส่งซ่อมโทรศัพท์ของ ซัมซุง นานเป็นเดือนเหมือนเราบ้างไหม?

กระทู้คำถาม
พอดีเครื่องของเรา note 5 ยังอยู่ในประกันเกิดปัญหาเราก็เลยไปเคลมเครื่องปรากกฏว่าเครื่องเสียชาร์ตไฟไม่เข้า ซึ่งตอนแรกเรามองว่าเสียจริงๆแต่พอไปศูนย์ พนักงานก็บอกว่า เป็นที่เอนดรอยนะค่ะ แค่อัพก็หายแล้ว แต่ในใจก็รู้ว่ามันไม่ใช่แต่ก็ไม่เถียงอะไร ก็ให้เขาอัพ ซึ่งมันก็เหมือนเดิมคือ มันพัง ถ้ามันไม่พังเราจะไปซ่อมทำไมจริงไหม? พออัพเสร็จเขาก็ยังบอกว่าเครื่องไม่ได้เป็นอะไรลองไปซื้อสายชาร์ต สรุปคือไม่ได้ซ่อม

ที่นี้เลยลองไปซื้อสายชาร์ตใหม่ของซัมซุงซื้อจากศูนย์เลย ปรากฏว่าพังเหมือนเดิมก้เลยเอาเครื่องแฟนถ่ายวิดีโอว่ามันชาร์ตไม่เข้า + ใบเสร็จว่าซื้อสายชาร์ตใหม่จากซัมซุง พอไปอีกรอบมันบอกเป็นที่ เอนดรอย อีกสงสัยจำหน้าเราไม่ได้มั้งเลยให้เหตุผลเดิม ที่นี้เราก็เลยเถียงละเพราะว่ามันเริ่มไม่ใช่เอนดรอยละแน่ๆ เขาก็เลยยอมที่จะส่งซ่อมให้ ปรากฏว่าที่ชาร์ตมันเสียจริงๆ แล้วตอนแรกแจ้งมาว่า รอ 1 อาทิตย์ เราก็โอเครนะ อาทิตย์เดียวเองนิ

แต่ตอนนี้พอไปก้เลื่อนไปเรื่อยๆ สรุปตอนนี้ 1 เดือน กับ 14 วันแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะเสร็จหรือแจ้งอะไรเราได้เลยได้แต่ประมานว่าอาทิตย์หน้านะค่ะสามวันข้างหน้านะค่ะ
คือโทรสัพต้องใช้ทำงานไหมอะ ติดต่อใครอะไรไม่ได้ แล้วแจ้งวันรับแน่นอนไม่ได้ ต้องเสียเวลาไปศูนย์อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ประสพการณ์จริง ความเดือดร้อนของลูกค้า Samsung  
กระทู้ด้านล่างคือรวบรวมลูกค้า Samsung ที่เดือดร้อนจากบริการไม่มีมาตราฐานของศูนย์บริการ Samsung

http://pantip.com/topic/35808108


แต่ขณะเดียวกันนี้ ก็มีผู้ที่เห็นต่างในความเดือดร้อนและถูกเอารัดเอาเปรียบของพวกเราที่ถูกกระทำโดยศูนย์บริการ Samsung ตามกระทู้ด้านล่างครับ

"ทำไมชอบบ่นถึงศูนย์ซัมซุงกันจัง...อดทนกันหน่อยซิ"
http://pantip.com/topic/35813890
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่