ว่าด้วยเรื่อง พนักงาน KFC

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ไปซื้อเคเอฟซีซึ่งตอนนั้นคนค่อนข้างเยอะและสั่งรายการคล้ายๆกัน พอมีออเดอร์มาเสริฟ์ที่เคาท์เตอร์ (เราสั่งแบบกลับไปทานบ้าน) ด้วยความที่คนเยอะเราเลยไมม่แน่ใจว่าใช้ของเรารึเปล่า แม่เราเลยถามพนักงานว่าของเรามั้ย แต่พนักงานก็เอาบิลไปอ่านแล้วพูดรายการที่สั่งเสียงดังโดยแม่เราถามว่าใช้ของแม่มั้ย พนักงานตอบแบบขึ้นเสียงทำนองว่าเสียงดังว่าอันนี้แหละค่ะ ทำหน้าแบบไม่ค่อยโอเค พูดแบบไม่เต็มใจ คืออยากให้ปรับปรุงนิสัยพนักงานหน่อยค่ะ ทำงานบริการช่วยพูดให้น่าฟังหน่อย นี่ทำเหมือนแม่เราเป็นเพื่อนซ่ะงั้น ปรับปรุงหน่อยค่ะ สาขาที่ไปคือสาขาโลตัสสิชล นครศรีธรรมราช*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่