หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การสร้างแบรนด์สินค้าขึ้นมาสักหนึ่งแบรนด์ เริ่มต้นด้วยปัจจัยอะไรบ้างคะ???
กระทู้สนทนา
เจ้าของธุรกิจ
SME
การตลาด
ถ้าสมมุติว่าจขกท.อยากจะผลิตสินค้าสักหนึ่งอย่าง คิดว่าควรจะเริ่มต้นอย่างไรคะ อยากจะขอแนวคิดไว้เป็นไอเดียค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
BrandAge กับการปรับโฉมโลโก้ “B”
ที่มาของบทความ https://www.essential.co.th/branding . BrandAgeกับการปรับโฉมโลโก้ “B” .โลโก้ “B” ใหม่ สะท้อนอัตลักษณ์ ตัวตนและบุคลิกภาพของแบรนด์เอจ ความเป็นคอลัมนิสต์ เนื้อหาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8736398
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
Mace Milk แถลงการณ์ข้อเท็จจริง โดยระบุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในคลิปดราม่า “นมโคไทย”
จากประเด็นถกเถียงเรื่องคุณภาพนมโคไทยที่กำลังได้รับความสนใจในสื่อสังคมออนไลน์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2568 แบรนด์ Mace Milk ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงข้อเท็จจริง โดยระบุว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้
สมาชิกหมายเลข 2933266
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
สมาชิกหมายเลข 9135939
เทรนด์ไทยยั่งยืน สนับสนุนร้านเล็ก ไม่เน้นเชนร้านเครือข่าย
ในยุคที่ร้านสะดวกซื้อแบรนด์ใหญ่ (Chain Convenience Stores) แผ่ขยายไปทั่วทุกหัวมุมถนน "ความสะดวก" กลายเป็นปัจจัยหลักในการบริโภค อย่างไรก็ตาม กระแสความยั่งยืนกำลังผลักดันให้เกิดการตั้งคำถามใหม
นักลงทุนหญิง
สแน็คไทย 300 ล้าน “ธีรพิชญ์” ทายาทรุ่น 2 ปักหมุดประเทศเพื่อนบ้าน
KEY POINTSธีรพิชญ์ จึงเลิศไพศาล ทายาทรุ่น 2 ยูนิเฟิร์ม เผชิญความท้าทายเมื่อตลาดขนมในประเทศถึงทางตันและการแข่งขันสูง ทำให้ต้องหาโอกาสใหม่เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ตัดสินใจเปลี่ยนกลยุทธ์หันไปบุกตลาดต่าง
parn 256
ช่วยตั้งชื่อแบรนด์สินค้าให้หน่อยค่า
สวัสดีค่ะ จขกท.ชื่อติ๋วค่ะ 1.อยากให้เพื่อนๆช่วยตั้งชื่อแบรนด์สินค้าให้ค่ะ 2.สินค้าเป็น"ทรีทเม้นเปลี่ยนสีผม" 4.ขอแค่มีคำว่า"ติ๋ว"ค่ะ 5.เป็นภาษาอังกฤษก็ได้ค่ะ 2-3พยางค์ ขอบคุณค่ะ แท็
สมาชิกหมายเลข 1976643
Lazada จับมือ Gmarket เปิดประตูการค้าเกาหลีสู่อาเซียน
พี่น้องนักช้อปและผู้ประกอบการชาวไทยทุกท่าน วันนี้เรามาคุยกันในเรื่องที่ต้องบอกว่าร้อนแรงและใกล้ตัวเรามากๆ ในโลกของการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า สมรภูมิการค้าขายออนไ
สมาชิกหมายเลข 8406159
แบรนด์สินค้าที่ยังไม่มีสื่อประชาสัมพันธ์หรือสื่อโฆษณา
อยากทราบแบรนด์สินค้าของไทยค่ะ ที่ยังไม่มีสื่อโฆษณาหรือที่ยังไม่เป็นที่รู้กจัก เป็นสินค้าแปลกใหม่ มีความน่าสนใจ จะเป็นสินค้าอะไรก็ได้ค่ะ ของใช้หรือของกินก็ได้ ปล.ขอเป็นแบรนด์ที่มีหน้าร้านน่าเชื่อถือได
สมาชิกหมายเลข 2559468
Chicky Chic ไก่ทอดหน้าโรงเรียน สู่ “แฟรนไชส์ไก่ทอดแบรนด์ไทย” ที่ตั้งเป้า 1,000 สาขาทั่วประเทศ
จากร้านไก่ทอดหน้าโรงเรียนที่เด็ก ๆ คุ้นเคย สู่แฟรนไชส์ไก่ทอดแบรนด์ไทยที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว “Chicky Chic” ภายใต้การบริหารของ ‘โบว์ - ภิญญาพัชญ์ วิวัฒธนาศักดิ์’ ทายาทรุ่นใหม
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
SME
การตลาด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การสร้างแบรนด์สินค้าขึ้นมาสักหนึ่งแบรนด์ เริ่มต้นด้วยปัจจัยอะไรบ้างคะ???