หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหลืออดแล้วค่ะ True ขา จะสี่วันแล้วค่ะ
กระทู้สนทนา
ADSL
true online
อินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตเข้าไม่ได้ตั้งแต่วันศุกร์บ่าย
วันนี้ โทรไปครั้งล่าสุดเป็นครั้งที่สี่. คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า
ช่างแก้ปัญหาเสร็จตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
ขอโทษเถอะค่ะ อินเตอร์เน็ตตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ
ทางคุณก็ตอบไม่ได้อีกว่าจะแก้ให้เมื่อไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนพนักงาน AIS Fiber บ่ายเบี่ยงเรื่องทีมติดตั้งมา3เดือน จนโดนบังคับยกเลิกสัญญาต้องเสียค่ายกเลิกการติดตั้ง
ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ เริ่มจากเมื่อประมาณเดือนกันยายน 2016 เราได้ย้ายบ้านจากบ้านเก่าที่ใช้ AIS Fiber มาเป็นบ้านอีกหลังห่างกันไม่เกิน8กิโลเมตร(วัดระยะทางตามถนน) เราจึงได้แจ้งทาง AIS Fiber เพื่อย้ายอินเต
สมาชิกหมายเลข 1022601
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
เน็ตเสียพ้นเที่ยงคืนนี้ก็เข้าวันที่ 4 พูดไม่ออกเลยครับ AIS😡
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเน็ตไฟเบอร์เอไอเอส เน็ตพัง เข้าไม่ได้เราเตอร์กระพริบเป็นไฟแดง โทร สอบถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าน่าจะเกิดจากสายหรือไม่อาจจะอยู่ที่ที่ใดที่หนึ่งเลยมีการนัดช่างมาดูวันนี้ศุกร์ผลปรากฏว่
สมาชิกหมายเลข 9021068
ติดตั้งเน็ตกับทรู เกือบเสียค่าโง่หลักหมื่น
อยากจะเขียนเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่กำลังคิดจะติดตั้งเน็ตไฟเบอร์กับทรู จะได้ไม่ต้อง (เกือบ) เสียเงินหลักหมื่นเหมือนเรา เหตุเกิดจากว่าเราอยากจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่คอนโดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ จึงเรียก AIS
klurr
คอลเซ็นเตอร์เน็ตบ้านTrue ช่วยอธิบายเรื่องนี้ทีนะคะ
เมื่อวานเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ เราก็โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ประมาณบ่าย 3 เจ้าหน้าที่ผู้ชายรับเรื่องแล้วบอกเราว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทันที ยังบอกด้วยว่า คิดว่าสายภายนอกอาจจะเสีย แต่แล้ววันนี้ก็ไม่มีใครติดต่อม
เบบี๋ที่รัก
ขอถามสมาชิกที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้าน AISFibre เจอปัญหานี้บ้างครับ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน AISFibre ครับ แต่เจอปัญหามีไฟแดงขึ้นที่ router วันที่30/1/60โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีระบบอัตโนมัติบอกให้ปิด2นาทีเพื่อรีเซ็ทสัญาณ ก็วางสายลองทำดู 2-3 ครั้งก็ไม่หาย จึงโทรเข้าคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 899145
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS
เนื่องจากวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 เวลาประมาณ 14.36 ถึงปัจจุบัน ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลย ทางเครือข่ายแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขจนแล้วเสร็จภายใน 21.00 แต่สุดท้ายก็เลื่อนมาจนถึงเวลา 12.00 น.ของวันที่ 20
สมาชิกหมายเลข 3185916
เน็ตทรูกับคอลเซ็นเตอร์ นี่เป็นอะไรมากป่ะ
เมื่อคืน เน็ตที่บ้าน ขึ้น ตัวสีแดงว่า LOS และโทรแจ้ง ที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะ ส่งช่างมา ไม่เกินเที่ยง ตอนนี้ต้องลางาน เพื่อที่รอช่าง และโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อที่จะสอบว่าตอนนี้ช่างจะเข้ามาได้ตอนกี่โมง
หมูโจ๊ก
SMS ค่ายมือถือสีแดงหลอกให้กด
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้รับ SMS จากมือถือค่ายแดงว่า สามารถกด *827# เพื่อตรวจสอบค่าโทรว่ายืมได้กี่บาทแล้วเราเลยกดเพื่อเช็ค และมี SMS แจ้งกลับมาว่า ** คุณได้รับเงินค่าโทร 79 บ.จากบริการให้ยืม ระบบจะหักยอดย
สมาชิกหมายเลข 8891155
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหลืออดแล้วค่ะ True ขา จะสี่วันแล้วค่ะ
วันนี้ โทรไปครั้งล่าสุดเป็นครั้งที่สี่. คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า
ช่างแก้ปัญหาเสร็จตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
ขอโทษเถอะค่ะ อินเตอร์เน็ตตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ค่ะ
ทางคุณก็ตอบไม่ได้อีกว่าจะแก้ให้เมื่อไร