( BEM ) ทางด่วนกับปัญหาที่จำเจ หรือว่าคิดกันได้แค่นี้

เมื่อวานใช้ทางด่วนเจอปัญหาที่ซ้ำๆจำเจแต่ที่มาเล่าเพราะมันทีผลกระทบแก่ผู้ใช้รถที่อาจเจอและทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

  1 ผู้ขับไม่รู้หรือไม่ทราบแต่ดันไปเข้าช่อง essy pass แต่ปัญหาที่พบกลับให้ความรู้สึกที่แย่ ในการบริการของการทางพิเศษยกตัวอย่างล่าสุดที่พบเมื่อคืนที่ผ่านมามีผู้หญิงเข้าช่อง essy pass ขาออกด่านบางปะกง ผมจ่อหลังหล่อนเห็นพนักงานด่านผุ้หญิงออกมาบอกอะไรไม่รู้ เสร็จแล้วนางใส่เกียร์ถอยไม่สนใจว่าข้างหลังมีรถไหม? เปิดไฟสูง2ครั้งสามครั้งบอกก็ไม่สนบีบแตรก็ไม่สนไม่รู้เจอคนปกติมาขับรถไหม?เพราะเราเองก็ถอยไม่ได้ติดรถด้านหลังเหมือนกันแต่สิ่งที่เห็นเป็นประจำคู่กับการเข้าช่องผิดคือการบริการของพนักงานเจ้าหน้าที่ด่านคือไม่ได้สนใจว่าเขาจะถอยได้ไหมมีรถมาติดขนาดไหนมันให้คิดเอาเองคงต้องรอให้มี่รถถอยชนกันหน้าด่านก่อน หรือตอนเช้าๆระบบประตูมีปัญหาไม่อ่านบัตรที่หลานยครั้งพนักงานบอกให้ถอยแต่ไม่ยอมมากันให้สัญญาณรถด้านหลังที่กำลังมาเวลามองกระจกหลัง เห็นแล้วว่ารถหลังมาแรงมากๆ
  2 สงสัยเรื่องวิธีให้เติมเงินอันนี้ต้องรบกวนคนที่ไม่สนใจเรื่องทเงินเล็กๆน้อยข้ามไปเลยเพราะเราสะดวกจะใช้บริการเติมกับที่ด่านซึ่งส่วนใหญจะผ่านด่านบางนากับบางปะกงแต่หลายๆครั้งจริงๆจะเรียกว่าเกือบทุกครั้งที่พบว่าพอลงไปจะพบกับพนักงานบอกว่าระบบเติมชำรุด เลยอยากทราบว่าระบบหรือคนบริหารมันเฮงซ_ยถึงพังบ่อยจังหรือไปได้เปอร์เซ็นกับการที่ลูกค้าเติมเงินกับ 7/11  จุดจอดรถเพื่อลงไปเติมหรือติดต่อคิดบ้างไหมว่ามันสะดวกหรือทำให้มันปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่