หลังจากเป็นสาวก LG ตั้งแต่ G2 มา G3 และก็ G4 จนสุดท้าย G5 ทีแรกกะว่าจะเอาตัวนอก Snap 820 แต่ก็ห่วงเรื่องของประกัน ที่มีประสบการณ์จาก smartphone แบรนด์นี้มาตลอด จนสุดท้ายเลือกรุ่นลดสเปคอย่าง G5 SE
มาถึงวันนี้ ประสบการณ์เดิมจากที่เคยได้เครม ได้เปลี่ยนกลับมาหาผมอีกครั้ง เริ่มจากตัวบอดี้ร้าวเอง ทั้งที่ไม่มีการกระแทก การหล่นใด (่จากเดิมเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใน G3 ที่เครื่องจะร้าวเอง) ตามรูปประกอบ

ส่วนเรื่องของจอนี่เจอได้ใน G4 ที่มักจะเบิรน์แทบทุกตัว ตอนนี้มีอีกครั้งใน G5 SE เครื่องใหม่ของผมแล้ว

เดี๋ยววันทำการจะติดต่อไปทาง LG Call Center ดูว่าจะแก้ปัญหาให้ผมได้อย่างไรบ้าง ซึ่งส่วนตัวผมชอบการบริการของ LG มาตลอด เพราะบริการรวดเร็ว พูดรู้เรื่อง ไม่งอแง เปลี่ยนได้เปลี่ยน ซ่อมได้ซ่อมทันที แต่ผมมองว่าหากตัว Product ท่านยังมีปัญหาแบบนี้ต่อไป กลุ่มลูกค้าของท่านคงถอดใจไปใช้แบรนด์อื่นๆแน่นอน (อาจรวมถึงผมเอง) ที่ปัจจุบันการแข่งขันสูงมาก ทั้งเรื่องของสินค้าและบริการ
ยังตามมาหลอกหลอนผมได้อีก สำหรับ LG G5 SE
มาถึงวันนี้ ประสบการณ์เดิมจากที่เคยได้เครม ได้เปลี่ยนกลับมาหาผมอีกครั้ง เริ่มจากตัวบอดี้ร้าวเอง ทั้งที่ไม่มีการกระแทก การหล่นใด (่จากเดิมเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใน G3 ที่เครื่องจะร้าวเอง) ตามรูปประกอบ
ส่วนเรื่องของจอนี่เจอได้ใน G4 ที่มักจะเบิรน์แทบทุกตัว ตอนนี้มีอีกครั้งใน G5 SE เครื่องใหม่ของผมแล้ว
เดี๋ยววันทำการจะติดต่อไปทาง LG Call Center ดูว่าจะแก้ปัญหาให้ผมได้อย่างไรบ้าง ซึ่งส่วนตัวผมชอบการบริการของ LG มาตลอด เพราะบริการรวดเร็ว พูดรู้เรื่อง ไม่งอแง เปลี่ยนได้เปลี่ยน ซ่อมได้ซ่อมทันที แต่ผมมองว่าหากตัว Product ท่านยังมีปัญหาแบบนี้ต่อไป กลุ่มลูกค้าของท่านคงถอดใจไปใช้แบรนด์อื่นๆแน่นอน (อาจรวมถึงผมเอง) ที่ปัจจุบันการแข่งขันสูงมาก ทั้งเรื่องของสินค้าและบริการ