อันนี้เรานับเป็นความผิดเราด้วย เนื่องจากเราไม่มีเวลาเลยทำให้จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตช้าจนเกิดการค้างชำระ
แต่เราไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาก็ตัดอินเทอร์เน็ตตามหน้าที่ด้วยความที่บิลหายด้วยเราเลยโทรไปถามยอดจากพนักงาน
คนแรกน่ารักมาก บริการและพูดจาดี แต่เมื่อชำระไปแล้ว 1 เดือน ที่เราชำระ 1 เดือน ทั้งที่ค้าง 2 เพราะยอดอีกเดือนในบิล
บอกว่าไม่เกิน 05.ธ.ค.59 นั้นก็แปลว่า บิลนี้เราสามารถจ่ายได้ก่อน 5 ธ.ค. 59 เราห็สงสัยว่าทำไมเน็ตไม่ทำงาน
เราเลยติดต่อไปที่call center อีกรอบ ตามปกติเราก็อธิบายรายละเอียดไปตามที่เคยได้คุยกะพนักงานมากะ call center
ปกติถ้าพูดจาดีเราก็ไม่อะไรนะ แต่พนักงานทั้งขึ้นเสียง และแทรกระหว่างการอธิบายด้วย เราโทรไปเมื่อตอน 21.29 นาที
ใช้เวลาในการสนทนา 5 นาที ข้อมูลบริษัทน่าจะบันทึกไว้นะค่ะ กิริยาที่พยายามจะแทรกระหว่างลูกค้าอธิบายปัญหา
และใช่น้ำเสียงกึ่งไม่พอใจลูกค้ามันดีแล้วหรอค่ะ ที่สำคัญพอให้เราให้คะแนนหลังการใช้บริการ เราพยายามกดคะแนน 3
คือ ควรปรับปรุง แต่ปรากฏว่า ทางระบบบอกว่าเราทำงานผิดพลาดมันใช่หรอค่ะ คือทำผิดก็ต้องยอมรับในการโดนปรับปรุงสิค่ะ
เรายอมรับในส่วนจ่ายชำระค่าบริการช้านะ แต่เราไม่โอเคเรื่องพนักงานมำกิริยามารยาทแบบนี้
อีกเรื่องก็คือพนักงานบูมพูดอีกอย่างเวลาไปสอบถาม พนักงานcall center บอกอีกอย่างใครจะไม่งงถามใจดูนะค่ะ 3BB
ที่สำคัญอันนี้ไม่เคยร้องเรียน พอดีเราใช้มือถือที่จะบอกคงามเร็วของอินเทอร์เน็ตด้วยคลายๆอารมณ์บอก%แบต
พบว่าเน็ต 3BB กากกว่า wifi ของ truemove อีก ทั้งๆที่โปรบอกว่าตั้ง 10 Mbps คือนานทีจะ 10 จริง ก็เข้าใจว่ามันแค่โฆษณา
แต่ก็แย่ๆบางที
สิ่งที่อยากฝากนะค่ะ
- มารยาท call center
- ควรมีเบอร์ให้ลูกค้าได้โทร Complain
- การให้ข้อมูลกับลูกค้าของเจ้าที่บูธและ Call center ควรไปในทิศทางเดียวกัน
- ความเร็วของอินเทอร์เน็ต
*** เพราะลูกค้าทุกคนเสียค่าบริการค่ะ และก็ไม่ได้ถูกการที่ให้บริการแย่ๆใครๆก็ไม่อยากใช้ค่ะ
ยิ่งโปรอินเทอร์เน็ตของค่ายคู่แข็งดีกว่า บางทีการเปลี่ยนค่ายอะไรๆอาจจะดีที่สุด
ความบริการแย่ของ 3BB
แต่เราไม่ได้มีปัญหาอะไร เขาก็ตัดอินเทอร์เน็ตตามหน้าที่ด้วยความที่บิลหายด้วยเราเลยโทรไปถามยอดจากพนักงาน
คนแรกน่ารักมาก บริการและพูดจาดี แต่เมื่อชำระไปแล้ว 1 เดือน ที่เราชำระ 1 เดือน ทั้งที่ค้าง 2 เพราะยอดอีกเดือนในบิล
บอกว่าไม่เกิน 05.ธ.ค.59 นั้นก็แปลว่า บิลนี้เราสามารถจ่ายได้ก่อน 5 ธ.ค. 59 เราห็สงสัยว่าทำไมเน็ตไม่ทำงาน
เราเลยติดต่อไปที่call center อีกรอบ ตามปกติเราก็อธิบายรายละเอียดไปตามที่เคยได้คุยกะพนักงานมากะ call center
ปกติถ้าพูดจาดีเราก็ไม่อะไรนะ แต่พนักงานทั้งขึ้นเสียง และแทรกระหว่างการอธิบายด้วย เราโทรไปเมื่อตอน 21.29 นาที
ใช้เวลาในการสนทนา 5 นาที ข้อมูลบริษัทน่าจะบันทึกไว้นะค่ะ กิริยาที่พยายามจะแทรกระหว่างลูกค้าอธิบายปัญหา
และใช่น้ำเสียงกึ่งไม่พอใจลูกค้ามันดีแล้วหรอค่ะ ที่สำคัญพอให้เราให้คะแนนหลังการใช้บริการ เราพยายามกดคะแนน 3
คือ ควรปรับปรุง แต่ปรากฏว่า ทางระบบบอกว่าเราทำงานผิดพลาดมันใช่หรอค่ะ คือทำผิดก็ต้องยอมรับในการโดนปรับปรุงสิค่ะ
เรายอมรับในส่วนจ่ายชำระค่าบริการช้านะ แต่เราไม่โอเคเรื่องพนักงานมำกิริยามารยาทแบบนี้
อีกเรื่องก็คือพนักงานบูมพูดอีกอย่างเวลาไปสอบถาม พนักงานcall center บอกอีกอย่างใครจะไม่งงถามใจดูนะค่ะ 3BB
ที่สำคัญอันนี้ไม่เคยร้องเรียน พอดีเราใช้มือถือที่จะบอกคงามเร็วของอินเทอร์เน็ตด้วยคลายๆอารมณ์บอก%แบต
พบว่าเน็ต 3BB กากกว่า wifi ของ truemove อีก ทั้งๆที่โปรบอกว่าตั้ง 10 Mbps คือนานทีจะ 10 จริง ก็เข้าใจว่ามันแค่โฆษณา
แต่ก็แย่ๆบางที
สิ่งที่อยากฝากนะค่ะ
- มารยาท call center
- ควรมีเบอร์ให้ลูกค้าได้โทร Complain
- การให้ข้อมูลกับลูกค้าของเจ้าที่บูธและ Call center ควรไปในทิศทางเดียวกัน
- ความเร็วของอินเทอร์เน็ต
*** เพราะลูกค้าทุกคนเสียค่าบริการค่ะ และก็ไม่ได้ถูกการที่ให้บริการแย่ๆใครๆก็ไม่อยากใช้ค่ะ
ยิ่งโปรอินเทอร์เน็ตของค่ายคู่แข็งดีกว่า บางทีการเปลี่ยนค่ายอะไรๆอาจจะดีที่สุด