CC True Online ครับ ช่วยเช็คให้หน่อย ระบบบัญชีคุณมั่วมาก

กระทู้คำถาม
ผมติดตั้ง internet บ้าน ของทรูมาเป็นเวลาปีกว่าแล้ว ปกติก็จ่ายค่ารายเดือนเดือนละ 699.-บาทพ่วงเบอร์ฟรีหนึ่งเบอร์จ่ายเพิ่ม 100.-บาท + True vision กับเบอร์บ้านโทรฟรี 50 นาที ซึ่งไม่เคยมีปัญหาเรื่องบิล  แต่พอได้รับการแนะนำจาก จนท.ที่ออกบูทให้อัพเกรดฟรี จากเน็ต 30/3 เป็น 30/10 ก็ไปขออัพมาเรียบร้อย  แต่หลังจากนั้นมา ก็เริ่มมีบิลมาเรียกเก็บแบบแปลกๆ ในรวบบิลเดือน10 ส่งบิลเรียกเก็บมา 941.65 บาท ก็ได้ชำระไปเมื่อวันที่ 25/10/59 ตามจำนวนเรียกเก็บ แต่พอเดือนนี้ซึ่งเป็นเดือน 11 กลับมีบิลมา 3 ใบติดๆ โดยใบแรกมีการเรียกเก็บซ้ำเดือน 10 อีกเป็นเงิน 653.71 บาท ต่อมาอีกไม่กี่วันมีบิลตามมาอีกเป็นใบที่ 2 ซึ่งแจ้งว่าเป้นรอบบิลเดือน 11 ในบิลระบุว่ามียอดชำระแล้ว 941.65 บาท แต่มียอดค่าใช้จ่ายรอบปัจจุบัน -617.30 บาท รวมยอดต้องชำระทั้งสิ้น 0.00 บาท ด้วยความงง เลยถือบิลที่ที่เคาท์เตอร์ทรูช๊อปในห้างบิกซีหางดง ให้เช็คยอดที่ต้องชำระในเดือน 11 เป็นเท่าไรกันแน่ ซึ่งกลับงงเข้าไปอีก เมื่อพนักงานบอกว่า เช็คแล้วมีค่าเน็ต 578.28 บาท ไม่มีค่าโทร ก็ย้ำแน่ๆนะ ยอดมีเท่านี้ พนักงานยืนยันตามนี้ ก็ได้ชำระไปตามยอด  แต่พอผ่านมา 2 วัน กลับได้รับบิลมาอีกเป็นใบที่ 3 ระบุมียอดค่าใช้บริการที่ต้องชำระทั้งสิ้น 1,622.06 บาท (โดยกลับมียอดค้างชำระจำนวน 653.71 ซึ่งเป็นยอดเก็บซ้ำของเดือน 10 ที่กล่าวไว้ข้างต้นซ้ำกลับเข้ามาอีกครั้ง)  จึงขอถามทาง ทรู ออนไลท์ หน่อยครับ  ว่าตกลงผมต้องชำระยังไงอีกแน่ คุณมั่วบิลไหมครับ  และที่สำคัญ เพิ่งเห็นใบเสร็จใบที่ผมชำระที่ทรูชอปในห้างบิกซี ยิ่งบ้าเข้าไปใหญ่ ว่าระบบบัญชีคุณมั่วแค่ไหน เพราะยอดที่ผมชำระ 578.28 บาท มันโชว์ว่าเป็นค่าบริการเบอร์บ้าน (หมายเลข 0520864231) ซึ่งเป็นเบอร์แถมฟรี โทรฟรี 50 นาที/เดือน ซึ่งขอยืนยันว่าไม่เคยใช้โทรเกิน 1ครั้ง ๆ ละไม่เคยเกิน 5 นาที/เดือนเลยครับ
    จึงขอให้ช่วยกรุณาตรวจสอบให้ผมด่วนด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่