@ True WIFI ถ้าไม่ log out ระบบก็จะคิดเงินคุณไปเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าคุณจะตัดการเชื่อมต่อไปแล้วก็ตาม

ผมใช้คอมพิวเตอร์ในการเชื่อมต่อ @True wifi ก็ใช้มาหลายเดือนแล้วทุกเดือนก็จะต่อโปรฯโดยอัตโนมัติ แต่มาเดือนนี้เติมเงินเข้าโทรช้า จึงได้เข้าไปinternet เพื่อไปดูว่ากด อะไรบ้างเพื่อต่อโปรเพราะผมเองก็จำไม่ได้ แต่ผมมีโบนัสใช้ wifi ฟรีอยู่ 30 น.จึงได้ log in เข้า@ True wifi เพราะในคอมเพื่อหาดูข้อมูล ใช้เวลาไม่เกิน 3 นาที ขณะนั้นเงินในโทรศัพท์ผมมีอยู่ 108 บาทซึ่งก็น่าจะพอในการต่อโปร แต่พอได้ข้อมูลและทำการต่อโปรสรุปต่อไม่ได้เงินไปพอ จึงเช็คยอดเงิน เหลือ 102 บาท ก็สงสัยอยู่ว่าเงินไปไหนแล้วผมก็ตัดสัญญาณการเชื่อมต่อ internet ออก และไปซื้อบัตรเติมเงินมาอีก 50 บาท มีข้อความเข้ามาว่า ยอดเงินคุณ 120 บาท ยิ่งงงไปกันใหญ่เลยและเริ่มโมโห พอจะกดต่อโปรก็ต่อไม่ได้อีก เงินไปพอ เช็คยอดเหลือไม่ถึง 100 บาทเลยโทรไปที่ True ถามให้หายสงสัย ว่าเงินไปไหน ได้รับคำตอบอย่างนี้ ถ้าคุณ login เข้าแล้วไม่ได้ logout ออก ระบบก็จะยังคิดเงินคุณไปเรื่อย ๆ จนกว่าระบบจะตัดหรือเงินในโทรศัพท์คุณไม่พอให้หัก ผมก็เลยถามกลับไปว่า ถ้าไม่ได้ใช้บริการแต่ระบบยังคิดเงินอยู่มันเป็น ธรรมแล้วหรือ สำหรับผู้บริโภค และผมก็ได้ตำหนิกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นไป ( ต้องขออภัยด้วย ) ซึ่งไม่เกี่ยวกับเค้าเลย ผมเองก็รู้ดีว่าเค้าเป็นเจ้าหน้าที่รับเรื่องและประสานเพียงเท่านั้น ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานงานให้เพื่อ รับเงินที่หักไปคืนมา และได้ต่อโปร
   สรุปคือ ถ้าเค้าไม่ได้ใช้บริการแล้วก็ไม่ควรที่จะคิดค่าบริการใช่หรือไม่ และผมเชื่อว่ามีอีกหลาย ๆ ท่านยังไม่ทราบถึงจะทราบก็อาจพลาดได้เหมือนกันแล้ว คงไม่ได้มีผมคนเดียวที่ใช้บริการนี้ ซึ่งผมเองก็เพิ่งรู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่