หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการขนส่งสินค้า บริษัทเอกชน ห่วยแตก ล่าช้า ไม่รับผิดชอบ เกี่ยงความรับผิดชอบ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
จบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX ไม่ส่งของมา 1 อาทิตย์แล้ว ฟ้องร้องความเสียหายได้ไหม แย่ห่วยแตก
ทางต้นทางมาจากอุบลราชชานี ส่งของออกมาวันที่ 8 ตุลาคม 2568 ตามกำหนดการต้องได้วันที่ 10 ตุลาคม 2568 ทางผู้รับได้รับการติดต่อจากขนส่งครั้งเดียวคือวันที่ 10 ทาง KEX ใช้ Sup ของทาง J&T ทางขนส่งจะมาส่งข
สมาชิกหมายเลข 9091037
kex. หลอกลวง
โทรเข้าไปตอน 17.00 น. เพราะสถานะไม่ขยับ บอกถึงวันนี้ให้ลูกค้ารอสักครู่ พอ 17.45 ติดต่อไป พนักงานบอกว่าวันนี้ไม่ทัน เพราะสินค้ายังไม่ออกจากคลังสินค้า แล้วทำไม้ต้องโกหก หลอกลวงกันขนาดนี้ ไม่มีความรับผิด
สมาชิกหมายเลข 7942141
Flash express ห่วยแตก 10 กะโหลก
วอนพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของ ออนไลน์ทุกท่าน ถ้าส่งของให้กับลูกค้า อย่าใช้บริการขนส่งเอกชนที่ Flash เลยครับ ห่วยแตกจริงๆ จากใจลูกค้าที่รอ ขนส่งเจ้านี้มาส่ง.......ประสบการณ์รอครั้งแรก การให้บริการข้อมูล การ
สมาชิกหมายเลข 2265567
เตือนภัย...ได้สินค้าจากร้านที่สั่งใน lazada ไม่ครบ แต่ lazada ไม่รับผิดชอบใด ๆ
ได้รับของไม่ครบ แต่กดขอคืนเงิน โดนปฏิเสสธ โมโหเลยโทร.กลับไปถามว่าใครเป็นคนกด call center บอกร้านกด ร้านไม่ควรมีสิทธิ์กดถ้ามั่นใจว่าส่งขอบครบก็ต้องไปไล่บี้กับขนส่งเอาเอง ไม่ใช่ผลักภาระให้ลูกค้า ผิดกั
สมาชิกหมายเลข 6436725
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
ROSÉ จับมือกับพี่สาวก่อตั้งบริษัทธุรกิจสามแห่งในสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้
โรเซ่ได้ก่อตั้งบริษัทธุรกิจสามแห่งในสหรัฐอเมริกาและเกาหลีใต้อย่างมีกลยุทธ์ โดยร่วมมือกับอลิซ ปาร์ค (จี ยอง ปาร์ค) ทนายความพี่สาวของเธอ เพื่อบริหารจัดการลิขสิทธิ์การตีพิมพ์ รายได้ทางธุรกิจ และธุรกิจในอ
สมาชิกหมายเลข 9069632
Flash express ทำของหาย ไม่มีการรับผิดชอบ
ส่ง flash express มาประมาณ 20 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหา แต่ปัจจุบันน่าจะเน่าแล้ว พนักงานเซ็นรับของเองพอเข้าใจ แต่ผู้รับไม่ได้รับ call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เราโทรไปเหมือนขอทาน ไม่มีการคุ้มครองผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 8395063
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการขนส่งสินค้า บริษัทเอกชน ห่วยแตก ล่าช้า ไม่รับผิดชอบ เกี่ยงความรับผิดชอบ