หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการขนส่งสินค้า บริษัทเอกชน ห่วยแตก ล่าช้า ไม่รับผิดชอบ เกี่ยงความรับผิดชอบ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
จบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
ทำไมร้านคอมชื่อดังมีสาขาทั่วประเทศระบบหลังบ้านเป็นแบบนี้
เอา laptop ไปเคลมตั้งแต่ 16/10 จนวันนี้วันที่ 12/11 เครื่องยังอยู่ที่เดิม ทางสาขาแจ้งว่าผิดพลาดที่ขนส่งเลยโดนตีกลับมาตั้งแต่วันที่ 26/10 วันนี้ 12/11 ยังไม่ส่งไปเคลมเลยอะ แล้วดูทีท่าเขาก็ไม่กระตือรือร
Problemchild
kex. หลอกลวง
โทรเข้าไปตอน 17.00 น. เพราะสถานะไม่ขยับ บอกถึงวันนี้ให้ลูกค้ารอสักครู่ พอ 17.45 ติดต่อไป พนักงานบอกว่าวันนี้ไม่ทัน เพราะสินค้ายังไม่ออกจากคลังสินค้า แล้วทำไม้ต้องโกหก หลอกลวงกันขนาดนี้ ไม่มีความรับผิด
สมาชิกหมายเลข 7942141
คลังสินค้าแฟลช วังน้อยทำพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบ
ศูนย์คัดแยกสินค้าแฟลช วังน้อย ทำพัสดุหาย พอถามคอลเซ็นเตอร์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ซึ่งจริงๆแล้วพัสดุยังอยู่ในการดูและรับผิดชอบของคุณ ของยังอยู่ในหน่วยงานของคุณ ไม่ว่าของชิ้นนั้นและชิ้น
สมาชิกหมายเลข 9001517
การเพิ่มขนส่ง Lazada แจ้งระยะเวลา 1-3วัน นี้เข้า 1อาทิตย์ยังไม่มีความคืบหน้า ห่วยแตก
ได้เข้าไปสมัครเปิดร้านขายของผ่าน lazada ได้ประมาณ 2อาทิตย์ มีลูกค้าสั่งซื้อสินค้ามาแต่ไม่สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ เพราะทาง lazada ยังไม่ได้ทำการเพิ่มขนส่งให้ ทางร้านก็ได้ส่งให้ทาง chat lazada ให
สมาชิกหมายเลข 4728345
J&T express ทำไมส่งล่าช้าเป็น10วัน เป็นที่สาขาหรือระบบ ห่วยแตกจริงมั้ยไปดูครับ
สมาชิกหมายเลข 7548479
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ลาซาด้าห่วยแตก
ผมสั่งของจากลาซาด้า แล้วผมไม่ได้รับของ เพราะมีคนเซ็นรับไปแล้ว ทำไมถึงให้คนเซ็นรับโดดไม่มีใบมอบอำนาจ หรือ หลักฐานของคนที่เช็นรับอะ แล้วอย่างนี้ผมจะตามหาของได้ที่ใครแล้วใครจะมารับผิดชอบ ทำไมทีมขนส่งของล
สมาชิกหมายเลข 1638152
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ขนส่งสินค้า
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการขนส่งสินค้า บริษัทเอกชน ห่วยแตก ล่าช้า ไม่รับผิดชอบ เกี่ยงความรับผิดชอบ