เราซื้อSamsung J2 ให้แม่ใช้ที่ต่างจังหวัด ตอนซื้อเครื่องมาเราได้เปิดเครื่องเล่นดูประมาณ15 นาที หลังจากนั้นปิดเครื่องชาร์ตแบตทิ้งไว้ ตอนเช้าเรากลับต่างจังหวัด ไปถึงก็เอาซิมใส่เปิดเครื่องใช้งานตามปกติ แม่ใช้งานได้1วัน เอาหน้าจอให้ดูเป็นเส้นลายๆคล้ายกับโดนคลื่นความถี่รบกวน เราจะเอาเครื่องมาเปลี่ยนแต่ตามตารางเรากลับกรุงเทพไม่ทันที่จะเอาไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน7 วัน คิดว่าไม่เป็นไรค่อยเอาไปซ่อมที่ศูนย์ samsungเซียร์รังสิต พอกลับมากรุงเทพก็เอาโทรศัพท์ไปซ่อมที่ศูนย์ Samsung เซียร์รังสิต ส่งซ่อมไป3วัน พนักงานส่งข้อความให้ไปรับโทรศัพท์ เราไปรับโทรศัพท์กลับมาหน้าจอหายจากการที่เป็นเส้นลายเราปิดเครื่องไว้ อีก 2 วันพี่สาวเรากลับต่างจังหวัดเราเลยฝากเครื่องไปให้แม่ใช้
2วัน ต่อมา แม่โทรบอกเครื่องกลับมาเป็นเหมือนเดิมแต่ด้วยความไม่รู้จะเอาไปซ่อมที่ไหนแม่ก็ทนใช้ต่ออีก3อาทิตย์ พอแม่มาหาเราที่กรุงเทพเอาโทรศัพท์ให้ดู ไม่ใช่แค่เป็นเส้นลายๆแต่สีของหน้าจอเปลี่ยนเป็นโทนสีเหลืองบ้างครั้งเป็นสีเทา บ้างครั้งหน้าจอกระพริบๆ
เราเอาโทรศัพท์ส่งซ่อมครั้งที่ 2 ในวันที่18/10/59 และมีการโทรสอบถามเป็นระยะๆ
อาทิตย์แรกพนักงานแจ้งว่า รออะไหล่
อาทิตย์ที่2 พนักงานแจ้งว่า รออะไหล่เนื่องจากเป็นอะไหล่หายาก
อาทิตย์ที่3 พนักงานแจ้งว่า ส่งเรื่องเข้าศูนย์ใหญ่รอการพิจารณาต้องรอ1-3อาทิตย์จะรู้ผลส่งเรื่องเมื่อวันที่1/11/59
อาทิตย์ที่4 พนักงานแจ้งว่า รอผลอยู่ว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่หรือคืนเป็นเงินให้ บอกให้ติดต่อมาอาทิตย์หน้า
อาทิตย์ที่5 คือวันที่ 22/11/59 เราโทรไปสอบถาม พนักงานบอกเหมือนเดิมรอผลจากศูนย์ใหญ่ เราได้มีการโต้แย้งกับพนักงานว่ามีพนักงานแจ้งว่าจะรู้ผลการพิจารณา1- 3อาทิตย์ ผลน่าจะอนุมัติได้แล้วว่าจะยังไง และขอเบอร์ศูนย์ใหญ่ พนักงานบอกไม่มีเบอร์ศูนย์ใหญ่
วันที่25/11/59 เราโทรถามอีกรอบ พนักงานก็บอกเหมือนเดิมรอการพิจารณา เราแจ้งพนักงานสิ้นเดือนขอให้ซ่อมให้เสร็จ เราติดต่อกับแม่ที่ต่างจังหวัดยากมากเลย ตอนซื้อโทรศัพท์มากะว่าจะได้โทรคุยแบบเห็นหน้ากันได้บ้าง
สรุปคือซื้อมาไม่ได้ใช้งานตามที่คิดไว้ ได้แค่ส่งซ่อม
ปล.มีใครส่งซ่อมที่ศูนย์samsung เซียร์รังสิต แล้วเป็นแบบเราบ้าง
เราเดือดร้อนจริงๆติดต่อกับแม่ที่ต่างจังหวัดยากมาก
ใครเคยเอาโทรศัพท์ยี่ห้อ SAMSUNG ไปซ่อมที่ศูนย์ Samsung เซียร์รังสิตบ้าง และใช้ระยะเวลานานแค่ไหนกว่าจะได้โทรศัพท์คืนมา
2วัน ต่อมา แม่โทรบอกเครื่องกลับมาเป็นเหมือนเดิมแต่ด้วยความไม่รู้จะเอาไปซ่อมที่ไหนแม่ก็ทนใช้ต่ออีก3อาทิตย์ พอแม่มาหาเราที่กรุงเทพเอาโทรศัพท์ให้ดู ไม่ใช่แค่เป็นเส้นลายๆแต่สีของหน้าจอเปลี่ยนเป็นโทนสีเหลืองบ้างครั้งเป็นสีเทา บ้างครั้งหน้าจอกระพริบๆ
เราเอาโทรศัพท์ส่งซ่อมครั้งที่ 2 ในวันที่18/10/59 และมีการโทรสอบถามเป็นระยะๆ
อาทิตย์แรกพนักงานแจ้งว่า รออะไหล่
อาทิตย์ที่2 พนักงานแจ้งว่า รออะไหล่เนื่องจากเป็นอะไหล่หายาก
อาทิตย์ที่3 พนักงานแจ้งว่า ส่งเรื่องเข้าศูนย์ใหญ่รอการพิจารณาต้องรอ1-3อาทิตย์จะรู้ผลส่งเรื่องเมื่อวันที่1/11/59
อาทิตย์ที่4 พนักงานแจ้งว่า รอผลอยู่ว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่หรือคืนเป็นเงินให้ บอกให้ติดต่อมาอาทิตย์หน้า
อาทิตย์ที่5 คือวันที่ 22/11/59 เราโทรไปสอบถาม พนักงานบอกเหมือนเดิมรอผลจากศูนย์ใหญ่ เราได้มีการโต้แย้งกับพนักงานว่ามีพนักงานแจ้งว่าจะรู้ผลการพิจารณา1- 3อาทิตย์ ผลน่าจะอนุมัติได้แล้วว่าจะยังไง และขอเบอร์ศูนย์ใหญ่ พนักงานบอกไม่มีเบอร์ศูนย์ใหญ่
วันที่25/11/59 เราโทรถามอีกรอบ พนักงานก็บอกเหมือนเดิมรอการพิจารณา เราแจ้งพนักงานสิ้นเดือนขอให้ซ่อมให้เสร็จ เราติดต่อกับแม่ที่ต่างจังหวัดยากมากเลย ตอนซื้อโทรศัพท์มากะว่าจะได้โทรคุยแบบเห็นหน้ากันได้บ้าง
สรุปคือซื้อมาไม่ได้ใช้งานตามที่คิดไว้ ได้แค่ส่งซ่อม
ปล.มีใครส่งซ่อมที่ศูนย์samsung เซียร์รังสิต แล้วเป็นแบบเราบ้าง
เราเดือดร้อนจริงๆติดต่อกับแม่ที่ต่างจังหวัดยากมาก