อย่าได้ซื้อตู้เย็น Samsung ขอระบาย

กระทู้สนทนา
อย่าได้ซื้อตู้เย็น Samsung ขอระบาย ผมซื้อตู้เย็น Samsung มาราคา เกือบแสน แต่บริการหลังการขายโครตจะห่วย เนื่องจากตู้เย้นที่ผมซื้อมีระบบกรองน้ำในตัวเครื่อง ทำให้ต้องเปลี่ยนฟิวเตอร์ตัวกรอง แต่ก่อนซื้อก็ถามพนักงานแล้วว่า ตัวกรองหาซื้อได้ทั่วไปไหม พนักงานของซัมซุงบอกเอง โฮมโปร เพาเวอร์บาย หรือตัวแทนซัมซุง ก็มีจำหน่าย ถึงเวลาฟิวเตอร์เตือน หาซื้อไม่ได้คับ ติดต่อ call center ก็บอกไม่ทีจำหน่าย ต้องเดินไปสั่งที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ผมเลยขอเบอร์ศูนย์บริการ เพื่อจะโทรไปสั่งจองไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องไปเสียเวลาหลายรอบ เพราะบ้านไม่ได้ใกล้ศูนย์บริการ พนักงานให้เบอร์ 02 และเบอร์มือถือมา รวม 6 เบอร์ ไม่มีคนรับ ซักเบอร์ โอ้แม่เจ้า โทรศัพท์มีไว้ให้รู้ว่ามีเบอร์นะ แต่ไม่มีคนรับ พอครับ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าลูกค้าอยุ่ตจว ต้องวิ่งมาซื้อตัวฟิวเตอร์ที่ศูนย์บริการเองนี่นะ แล้วเขามาก็ต้องมาสั่งก่อน แล้วมารับอีกที คิดได้ไง สั่งออนไลน์ก็ไม่ได้ คนเตือนหลายคนละ อย่าไปยุ่งกับ samsung ไม่เชื่อ เจอเข้ากับตัว พอเลย ชิ้นนี้ชิ้นเดียวพอ จบกัน .... ขอระบายหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่