กลับกลายเป็นว่า Samsung ประชาสัมพันธ์ Samsung Pay แล้ว พนักงานก็ยังใช้ไม่เป็น



Cr. คุณ Sittiphol

สงสัยจะคล้ายที่เซเว่น ติดป้ายประชาสัมพันธ์หน้าแคชเชียร์ แต่พนักงานบอกว่าระบบยังไม่รองรับ เครื่องเสีย เพราะทำไม่เป็น หน้าที่เทรนแคชเชียร์ตอนนี้ คงมีแค่ลูกค้า เพราะผู้จัดการไม่เทรนพนักงานร้านที่ตัวเองรับผิดชอบเลย

Facepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่