เคยรอ การซ่อมโทรศัพท์ ยี่ห้อ Samsung กันนานแค่ไหนค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิป นี่เป็นกระทู้แรกของเราเลย หากมีข้อผิดพลากประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

คือเราได้ทำการส่งโทรศัพท์ไปซ่อมที่ศูนย์เดอะมอล์บางกะปิตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน จนตอนนี้ยังไม่ได้เครื่องเลยค่ะ แถมไม่มีเครื่องสำรองให้ใช้ด้วย

เราต้องเป็นฝ่ายโทรตามเรื่องเองทุกครั้ง และจะได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ ซซ กลับมาว่า "ทางเราต้องขออภัยในความล่าช้าด้วยนะค่ะ และจะเร่งดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโดยด่วน" แต่รอแล้วรอเล่า ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อกลับมา นับจากวันซ่อม จนถึงตอนนี้ก็ 2 เดือนกว่าแล้วค่ะ

เลยอยากถามเพื่อนๆว่า เคยรอการซ่อมจากบริษัท ซัมซุงกันนานแค่ไหนค่ะ และจะต้องทำอย่างไรดีค่ะ กับความไร้ความรับผิดชอบของซัมซุงที่ปล่อยให้ลูกค้ารอนานขนาดนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่