Samsung : Note 5 จะให้ผมรอคำตอบไปจนถึงเมื่อไหร่ครับ?

เรียน ทีมงาน Samsung

     เนื่องจากว่าทางผมได้ซื้อมือถือ Note 5 มาใช้ช่วงเดือนธันวาคม 2558

ปรากฏว่า ประมาณช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้พบ รอยเส้น 1 ขีด สีเขียว ดังรูป



จึงได้ทำการนำไปเข้าศูนย์ Samsung ที่ Siam square one ตามภาพ (มือถือยังอยู่ในประกัน)



ซึ่งทางศูนย์ได้แจ้งไว้ว่า ต้องรออะไหล่หน้า จึงให้นำมือถือกลับไปใช้งานก่อน คาดว่าน่าจะประมาณ 2-3 สัปดาห์

ผ่านไป 3 สัปดาห์ ทางศูนย์ได้ทำการแจ้งมาว่า อะไหล่ไม่มีเข้ามา จะส่งเรื่องให้สักงานใหญ่พิจารณา คาดว่าน่าจะประมาณ 2-3 สัปดาห์ อีกเช่นกัน

ปรากฎว่า ปัจจุบันผ่านมาถึง 3 สัปดาห์แล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น



ติดต่อผ่าน Call center ไป ก็ได้ยินแต่คำตอบที่ว่า

"สำนักงานใหญ่กำลังพิจาณา"

"เดี๋ยวจะทำเรื่องแจ้งด่วนให้"

"เดี๋ยวจะให้ทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับ"

ไม่ได้ให้คำตอบจริงๆทั้งสิ้น

อยากจะทราบจากทาง Samsung ว่า จะให้ผมรอคำตอบไปจนถึงเมื่อไหร่ครับ?

รอจน Note 8 ออกเลยหรือ?

หวังว่าทาง Samsung จะติดต่อกลับมานะครับ

ปล. ข้อความใน Pantip ผม Inbox ไปก่อนล่วงหน้าแล้ว 1 วัน แต่ไร้การตอบกลับใดๆ คงจะไม่เจอบอทมาโพสข้อความประมาณนี้นะครับ



จาก ผู้ใช้งาน Samsung คนหนึ่ง ซึ่งไม่เหลือความเชื่อมั่นในแบรนด์นี้แล้ว

"นี่หรือมือถือระดับเรือธงและการบริการของแบรนด์ระดับโลก"

ปล2. สำหรับผู้อ่านกระทู้ทุกท่าน ก็โปรดนำข้อมูลของกระผม ไปประกอบการพิจารณาการซื้อมือถือของทุกท่านในครั้งหน้าด้วยนะครับ


ปล3. รูปเพิ่มเติม

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่