ทรูมูฟคิดค่าบริการหลังโดนตัดสัญญาณ

พอดีเรามีการเปิดใช้เบอร์ใหม่ซึ่งเบอร์เก่า เราไม่มีการใช้งานเลย เลยไม่ได้สนใจดูค่าบริการ(ของเราเป็นแบบรายเดือน) และไม่ได้จ่ายบิลมาเลย ซึ่งปกติ ถ้าไม่จ่ายมาสองเดือน จะถูกตัดสัญญาณแล้ว เราเคยโดนมาแบบนี้ ก็คิดว่าค่อยจ่ายเพราะมีอีกเบอร์ และเบอร์ที่ไม่ได้จ่ายก็ต้องไปชำระของยอดสองเดือนก่อนถึงจะใช้งานได้ปกติแต่จู่ๆมีบิลแจ้ฃยอดเดือนที่สามมา ทั้งๆที่ไม่มีการใช้งานและใช้งานไม่ได้ซะด้วยซ้ำ ช่วยตอบด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่