[ระบายค่ะ] การทำงานของศูนย์ดีแทคสาขาบิ๊กซีคลอง 6 แย่มากค่ะ

** มือใหม่ตั้งกระทู้ ถ้าแท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยค่ะ**

สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอมาระบายเรื่องการทำงานของพนักงานดีแทคที่สาขาบิ๊กซี ธัญบุรี คลอง 6
ว่าคุณทำงานได้ห่วยแตกมากกกก

เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้เราย้ายค่ายมาใช้ดีแทค และได้ใช้โปรครึ่งราคาซึ่งมีสัญญา 1 ปี และจะหมดสัญญาเมื่อวันที่ 6 พ.ย.
ถ้าหมดสัญญาครึ่งราคา เราซึ่งไม่อยากจ่ายราคาเต็มจึงไปแจ้งเปลี่ยนโปรที่ศูนย์ดีแทค สาขาบิ๊กซี ธัญบุรี คลอง 6 เมื่อวันที่ 5 พ.ย.
เวลาประมาณ 9 โมง (ห้างเปิดแล้วค่ะ พอดีห้างอยู่ใกล้บ้าน แล้วตอนนั้นเรากลับบ้านพอดีก็เลยแวะค่ะ) ก่อนหน้านี้ เราเคยไปทำเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ มำให้วะนตัดรอบบิลเราเปลี่ยนจากวันที่ 6
เป็นวันที่ 13 แทน

เราก็ไปแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นกับพนักงาน เค้าก็ขอบัตรประชาชนเรา
สอบถามว่าเราจะเปลีายนเป็นโปรไหนแล้วก็ทำรายการให้ พนักงานแจ้งว่าโปรใหม่ที่เราเปลี่ยน
จะใช้ได้วันที่ 13 เราก็โอเค

เราก็ทำงานยุ่งๆจนไม่ได้เช็คว่าโปรเปลี่ยนไป อะไรหรือยัง
จนล่าสุดเราเข้าไปเช็คที่แอพดีแทค แอพขึ้นยอดค่าใช้จ่ายราคาเต็มของโปรเก่าเรา
(เราเปลี่ยนโปรใหม่ราคาน้อยกว่าของเก่าค่ะ) เราก็เลยงงมาก เราไม่ได้อยู่แถวบ้านตอนนี้
เราเลยฝากคุณแม่ไปสอบถามพนักงาน ปรากฏว่า พนักงานตอบกลับแม่เรามาแบบนี้

"ไม่มีการทำรายการที่ศูนย์ (บิ๊กซี คลอง 6) แล้วก็มาทำรายการเวลา 9 โมง ศูนย์ยังไม่เปิด"

ว้อท? คุณแม่เราโทรมาบอกว่าแบบนี้ เรานี่โมโหปรี้ดๆเลยค่ะ แล้ววันนั้นตรูไปทำเรื่องกับผีที่ไหนล่ะ
แล้วผีที่ไหนมันกดคอม เอางัตรประชาชนเราไปทำเรื่องล่ะ(วะ)

เราก็เลยโทรไป 1678 แจ้งเปลี่ยนโปรใหม่ แล้วก็สอบถามพนักงานว่า มีการแจ้งเปลี่ยนก่อนหน้านี้มั้ย
พนักงานก็บอกมี เเจ้งเปลี่ยนเมื่อวันที่ 5 พ.ย. คุยไปคุยมา สรุปว่า พนักงานบอกมีการโทรไปยกเลิกการแจ้งเปลี่ยนโปร
ว้อททททท เราไม่เคยโทรอะไรทั้งนั้น แล้วผีที่ไหนจะโทรล่ะคะ

เราโมโหมาก พนักงานที่สาขาบิ๊กซีพูดแบบนั้นออกมาได้ยังไง ว่าไม่ใช่เครื่องที่ศูนย์เค้าทำ ให้เราโทรมาเปลี่ยนโปรเองเลยก็ได้ เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย?
วันนั้นพนักงานที่ทำพูดกับเราได้ไงล่ะว่าโปรใหม่เริ่มตัดบิลวันที่ 13

นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ (ก่อนมาทำเรื่องนี้) พนักงานดีแทคที่ศูนย์บิ๊กซี คลอง 6 มีกิริยาไม่สุภาพ พูดจาไม่สุภาพ
ไม่มีใจบริการ หน้าตาไม่ยิ้มแย้ม ทำงานก็ช้า ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร เคยไปมาก่อนหน้านี้ รู้สึกแย่ค่ะ แล้วก็จะไม่ไปเหยียบที่นี่อีก

ถ้าพนักงานก็แย่ บริการก็แบบนี้ ตอบมาว่าให้เราโทรเอาก็ได้ (เราก็อุตส่าห์แวะไปห้างทำธุระก่อนกลับบ้าน) งั้นก็ปิดศูนย์ไปเถอะค่ะ

ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย ให้อบรมพนักงานของคุณด้วยค่ะ เราผิดหวังมาก
ขอบคุณค่ะ

*พิมพ์ผิด อ่านยากขออภัยค่ะ พอดีพิมพ์ในมือถือ กดยากค่ะ*
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่