ใครคิดจะใช้ ฮุนได H1 ควรเข้ามาอ่านดูนะครับ เผื่อเป็นประโยชน์

ฝากเอาไว้สำหรับคนที่โดน ศูนย์บริการ Hyundai ที่ขี้โกง หรือคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมในการใช้บริการ
โทรไปเลย
เช่น ซ่อมอาการเดิม ถึง 2 รอบ ร้องเรียนค่าเสียเวลาได้
หรือถ่วงเวลาในการซ่อม หรือบ่ายเบี่ยงเรื่องการรับประกัน
เหมือนที่ผมโดนมา ไปที่นี้เลย
สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค
021413528 
หรือไป แจ้งที่ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ
อาคาร B ชั้น5 โซนทิศใต้

ขอเริ่มเรื่องแรกก่อนนะครับ
รถผมรูปไฟแบตขึ้นเตือน ที่หน้าปัด ผมเอารถเข้าศูนย์ใหญ่ วิภาวดี ช่างตรวจสอบอยู่ 2 ชั่วโมงบอกว่าไดชาร์จเสีย ทำใบเสนอราคามาให้
ประมาณ 14,000 บาท ผมเดินเข้าไปคุยกับช่างอยู่ ครึ่งชั่งโมง ช่างก็ยืนยันว่าเสียต้องเปลี่ยนเพราะมันเสีย ซ่อมไม่ได้ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว
ผมก็บอกไปว่า รถยังอยู่ในประกัน ยังไม่ถึง 3 ปี และวิ่งไม่ถึง 1 แสนโล ช่างทำหน้าตกใจ พร้อมบอกขอตรวจสอบประกันก่อน หลังจากนั้นก็หายไปอีกชั่วโมง กลับมาบอกว่า พี่ๆรถพี่ฟิวส์ขาด ค่าฟิวส์ 150 ค่าแรง 520 ครับ
แบบนี้ จะให้ ลูกค้าเชื่อใจได้ยังไง วันนี้ผมถามเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ของฮุนได ที่ไปเจอกับผมที่ สคบ.มา
กลับตอบกลับมาว่า "อยากทำอะไรก็ทำไปเอาที่สบายใจ"

ผมเลยมาแชร์ประสบการณ์ได้เพื่อนๆพี่ ที่คิดจะใช้ฮุนได ได้ทราบ จบไปเรื่องนึง ไว้เรื่องที่ 2 ถ้ามีคนสนใจเดี๋ยวจะกลับมาเล่าให้ฟัง
ที่จริงเรื่องที่ไปร้องเรียน สคบ. อีกเรื่อง แต่อยู่ระหว่างการโต้แย้ง กัน แต่กลับมาเจอเรื่องไดชาร์จก่อน

****ปล.ใคร คิดจะซื้อ H1 ลองเข้าไปเข้ากลุ่ม ใน facebook ก่อนตัดสินใจก็ดีนะครับ เดี๋ยวจะเป็นแบบผม ตอนแรกคิดว่าจะเป็นที่เรา
คนเดียวซะอีก ที่ไหนได้เพียบ ขอยืนยันว่ารถดี แต่เมื่อเข้าศูนย์ออกมาอาจจะห่วย กว่าเข้าศูนย์ก็เป็นได้ ล่าสุดมีอีกคนเครื่องพังไปเลย
ทางศูนย์พูดว่า เสียใจ เดี๋ยวจะดูแลอย่างดี เข้าไป 3 รอบ ในรอบ 2 เดือน รอแรกซ่อมไป 2 อาทิตย์ รอบ 2 อีก 3 อาทิตย์ เร็วๆนี้จะ
เข้าไปพร้อมผมวันที่ 7 ธ.ค.59 เวลา 9.00 ศูนย์ใหญ่ งานนนี้ใครเคยมีปัญหา เข้ามากันได้เลย มี เจ้าหน้าที่จาก สคบ. มารับฟังด้วย
ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่