หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้องเรียนบริการของร้าน Sizzler
กระทู้คำถาม
ร้านอาหาร
มีเพื่อนท่านใดงพอที่จะทราบช่องทางร้องเรียนบริการของร้าน Sizzler สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์บ้าง เนื่องจากเจอแต่ประสบการณ์แย่ๆ มาถึง 3 ครั้ง วันนี้เจอเองยิ่งแย่มากขนาดผู้จัดการร้านยังไม่เอาใจใส่ลูกค้า ผมถึงกับวางบัตรสมาชิกที่เพิ่งสมัครทิ้งไว้ที่เคาร์เตอร์ร้านเลยเพราะคิดว่าจะไม่ไปเยียบสาขานี้อีกแล้ว ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรไปร้องเรียนพนักงานขนส่ง Flash express สาขาบรรพตพิสัย แต่พนักงานเถียงเหมือนเป็นฝ่ายถูก ไม่มีขอโทษสักคำ
พนักงานขนส่งโทรมาวันที่ 11/08/68 เวลา 08.39น แจ้งว่าจะมาส่งของเลขพัสดุ THT560521NDEX7Z ซึ่งเราไม่ได้สั่งทางร้านระบุเบอร์โทรมาผิด และพนักงานขนส่งก็โทรมาอีกเป็นครั้งที่2 เวลา 09.50น เราก็ยังไม่ได้ว่าอะไ
สมาชิกหมายเลข 9002478
ธนาคารกรุงเทพ Bangkok Bank บริการแย่
ทำไมเดี๋ยวนี้ธนาคารกรุงเทพบริการแย่มากเลย รอคิวนานเกือบ 2 ชม. ทำงานกันช้ามาก ไม่สนใจลูกค้าเลยจะมีคิวยาวแค่ไหน จะเปิดบัญชีใหม่ต้องขอใบรับรองจากบริษัทอีก ทำไมไม่ประชาสัมพันธ์หรือตั้งกฎเกณฑ์มาเลย ว่ากรณี
สมาชิกหมายเลข 8985891
ใครเคยได้เช่าที่ avis แล้วได้รถเก่าแบบนี้บ้าง
ได้เช่ารถ avis เที่ยวน่าน จองรถเป็น toyota altis เพราะปรกติขับรถ toyota อยู่แล้ว แต่รถที่ได้เป็น honda civic ก็ ok ถือว่าเป็นรุ่น spec ใกล้เคียงกัน แต่ได้รถรุ่นเก่า สถาพยับเยิน มีแผลจากการใช้งานขนา
phot68
เรื่องจริงจากผู้ใช้งาน: OPPO Reno 12 Pro 5G แบตบวม ฝาหลังเปิด! เคลมประกัน (ที่เพิ่งหมดไป 12 วัน) ลุ้นระทึกจนหยดสุดท้าย!
สวัสดีค่ะทุกคน! ขอมาแชร์ประสบการณ์ระทึกขวัญกับการเคลมโทรศัพท์ OPPO Reno 12 Pro 5G ที่ใช้งานมาได้เพียง 1 ปี แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน ใครกำลังเล็งรุ่นนี้ หรือเป็นผู้ใช้งาน OPPO อยู่ ลองอ่านดูเป็นข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 3607152
สินค้าเก็บปลายทาง ได้รับสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินแล้วแต่สถานะขึ้นพัสดุสูญหาย ?
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ อยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอกับปรึกษาพี่ๆว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ... เรื่องราวมีอยู่ว่า ตัวเป็ดเองสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee สั่งผ่าน 2 แอคเค้าท์ จำนวนหลายออเดอร์เป็นการสั่งสินค้
ชีวิตของเป็ด
อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ อยากร้องเรียน พนักงาน ทรูช็อป สาขาบิ๊กซีบางพลี มาก บริการแย่มาก พนักงานนั่งเคาน์เตอร์ ตั้งแต่สีหน้าคำพูดคำจา มารยาท อารมณ์เหมือนกับไม่มีใครทำอะไรกูได้ เหตุเกิด เนื่องจากเราไปทำธ
สมาชิกหมายเลข 8975273
ขอร้องเรียน ธ.เกียรตินาคิน สาขาฟิวเจอร์รังสิต กับการบริการที่แย่ที่สุดที่ผมเคยเจอมา ทั้งไร้มารยาท, คุกคาม+ให้ข้อมูลเท็จ
ขอร้องเรียน ธ.เกียรตินาคิน สาขาฟิวเจอร์รังสิต กับการบริการที่แย่ที่สุดที่ผมไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ทั้งไร้มารยาท, คุกคาม+ให้ข้อมูลเท็จ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ วันนี้ เวลาป
บุรุษนิรนามหมายเลข775
ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ dtac call center
ดิฉันต้องการเช็คราคา samsung galaxy z fold 7 เพื่อเปรียบเทียบราคาและทำการจอง แต่ไปที่ศูนย์ดีแทคในทรูเจ้าหน้าที่หน้าร้านแจ้งว่าไม่สามารถใช้โปรโมชั่นได้เพราะไม่ใช่ศูนย์ดีแทคใหญ่ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ที่แยก
ce_lover
สอบถามต้องร้องเรียนพนักงานบางจาก นอกโทรนี่มีทางไหนบ้าง
คือพนักงานสาขาราษฏร์บูรณะ และบางนาที่ไปเติมล่าสุด คือไม่ยอมกดเบอร์สะสมคะแนนให้ บอกระบบขัดข้อง ใบเสร็จก็ไม่ให้จนตอนนี้ก็ไม่ได้รับคะแนน ส่งเมล์ ต้องข้อความร้องเรียนผ่านเวปไปก็เงียบ ปั๊มนี้เค้่เป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7715757
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้องเรียนบริการของร้าน Sizzler