สวัสดีค่ะ
เราได้ทำการจองที่นั่งเครื่องบินสายการบิน Qatar airways BKK-Zurich Geneva-BKK วันที่ 27 เม.ย. - 6 พ.ค. 2560 ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ด้วยตัวเอง
และได้ทำการแก้ไขที่นั่งบนเครื่องบินไป 1 ครั้ง และได้เซฟ E-ticket เก็บไว้ใน Mail ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2559 ทางสายการบินได้ส่ง Receipt มาให้
แต่พอเราเช็คกับหมายเลขที่นั่งที่ระบุบน E-ticket ไม่ตรงกับ Receipt เราจึงลองเข้าไปเช็ค Booking ในเว็บของสายการบินดู
หมายเลขที่นั่งในรายละเอียดของ Booking เราของสายการบินก็ไม่ตรงกับ E-ticket เรา แต่ตรงกับ Receipt ที่ส่งมา
ทีนี้เราเลยอยากทราบว่า
1. ถ้าเราไป Check-in เราจะได้ที่นั่งไหนคะ เพราะเราใช้ E-ticket ไปยื่นประกอบตอน Check-in อยู่แล้ว
2. เราไม่มั่นใจว่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้ยังไง เพราะเราเลือกที่นั่งที่เหยียดขาได้ไว้ 1 ที่นั่งให้พ่อหรือแม่นั่งค่ะ ถ้าอยู่ดีๆโดนเปลี่ยนแบบนี้จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
3. ถ้ามีใครพอทราบ รบกวนขอช่องทางการติดต่อสายการบินที่สามารถปรึกษาแก้ไขเรื่องนี้ได้ด้วยค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
*แก้ไขคำผิด
ที่นั่งที่จองบนเครื่องบินใน E-Ticket ไม่ตรงกับในระบบปัจจุบัน
เราได้ทำการจองที่นั่งเครื่องบินสายการบิน Qatar airways BKK-Zurich Geneva-BKK วันที่ 27 เม.ย. - 6 พ.ค. 2560 ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ด้วยตัวเอง
และได้ทำการแก้ไขที่นั่งบนเครื่องบินไป 1 ครั้ง และได้เซฟ E-ticket เก็บไว้ใน Mail ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2559 ทางสายการบินได้ส่ง Receipt มาให้
แต่พอเราเช็คกับหมายเลขที่นั่งที่ระบุบน E-ticket ไม่ตรงกับ Receipt เราจึงลองเข้าไปเช็ค Booking ในเว็บของสายการบินดู
หมายเลขที่นั่งในรายละเอียดของ Booking เราของสายการบินก็ไม่ตรงกับ E-ticket เรา แต่ตรงกับ Receipt ที่ส่งมา
ทีนี้เราเลยอยากทราบว่า
1. ถ้าเราไป Check-in เราจะได้ที่นั่งไหนคะ เพราะเราใช้ E-ticket ไปยื่นประกอบตอน Check-in อยู่แล้ว
2. เราไม่มั่นใจว่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้ยังไง เพราะเราเลือกที่นั่งที่เหยียดขาได้ไว้ 1 ที่นั่งให้พ่อหรือแม่นั่งค่ะ ถ้าอยู่ดีๆโดนเปลี่ยนแบบนี้จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
3. ถ้ามีใครพอทราบ รบกวนขอช่องทางการติดต่อสายการบินที่สามารถปรึกษาแก้ไขเรื่องนี้ได้ด้วยค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
*แก้ไขคำผิด