ใครเจอปัญหาแบบเดียว กันบ้างมั้ยคะ The base park west

ซื้อใบจองคอนโด The base park west มาจากเพื่อนค่ะ (ตอนนั้นมั่นใจคุณภาพของแสนสิริค่ะ)
.
.
.
เข้าอยู่มา 1 ปี แจ้งซ่อมผนังแตกร้าว มา 3 ครั้งแล้วค่ะ (มีน้ำรั่วเข้าห้องตอนฝนตกหนัก)
ท่อตันเพราะช่างทิ้งเศษปูนลงในท่อส่วนในห้องอาบน้ำ

ล่าสุดแจ้งซ่อมไปว่าจะฝากกุญแจไว้ที่นิติ วันที่ 22  มาวันนี้ตอนบ่าย ฝ่าย Homecare เปิดเข้ามาในห้องโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า และเราก็ยังไม่ได้ฝากกุญแจไว้

นี่คือเรื่องปกติของคนที่ซื้อคอนโดใช่มั้ยคะ
คือรู้สึกตกใจกับระบบการทำงานและคุณภาพโครงการว่านี่คือดีแล้วใช่มั้ย

ปกติคอนโดเขาซ่อมกันบ่อยแบบนี้รึเปล่าคะ
Homecare ที่อื่นเป็นแบบนี้มั้ย?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่