▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ดูแลและซ่อมแซมบ้าน
คอนโดมิเนียม
บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
อสังหาริมทรัพย์
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเจอปัญหาแบบเดียว กันบ้างมั้ยคะ The base park west
.
.
.
เข้าอยู่มา 1 ปี แจ้งซ่อมผนังแตกร้าว มา 3 ครั้งแล้วค่ะ (มีน้ำรั่วเข้าห้องตอนฝนตกหนัก)
ท่อตันเพราะช่างทิ้งเศษปูนลงในท่อส่วนในห้องอาบน้ำ
ล่าสุดแจ้งซ่อมไปว่าจะฝากกุญแจไว้ที่นิติ วันที่ 22 มาวันนี้ตอนบ่าย ฝ่าย Homecare เปิดเข้ามาในห้องโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า และเราก็ยังไม่ได้ฝากกุญแจไว้
นี่คือเรื่องปกติของคนที่ซื้อคอนโดใช่มั้ยคะ
คือรู้สึกตกใจกับระบบการทำงานและคุณภาพโครงการว่านี่คือดีแล้วใช่มั้ย
ปกติคอนโดเขาซ่อมกันบ่อยแบบนี้รึเปล่าคะ
Homecare ที่อื่นเป็นแบบนี้มั้ย?