สืบเนื่องจากผมได้รับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตของ TOT เป็นระยะเวลาแรมปี แต่ผมก็ยอมจ่ายบิลตามที่เรียกเก็บมาตลอดระยะเวลา 6 เดือน ทั้งที่อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ ( แจ้งทุกช่องทาง แต่ไม่ได้รับการแก้ไข ) จนในที่สุดผมก็ตัดสินใจไม่ไปจ่ายค่าบริการเดือนล่าสุด เนื่องจาก ทนความไม่เอาใส่ลูกค้าของ TOT ไม่ไหว หลังจากวันนั้น TOT ก็ได้ทำการระงับสัญญาณไป
ช่วงหนึ่งผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็มาเก็บข้าวของจะย้ายบ้าน จึงเหลือบไปเห็นบิลเก่านั้น ด้วยสำนึกดี เลยมีความคิดว่าอยากจะไปจ่ายให้ แต่พอจะไปชำระจริงๆ ค่าบริการกลับโชว์ว่า ผมค้างชำระ 3,150 บาท ซึ่งตามความเป็นจริง มันควรจะเป็น 630 บาท หรือ อย่างมากที่สุด ก็ไม่น่าจะเกิน 1,260 บาท เนื่องจากคุณได้ระงับสัญญาณผมไปแล้ว แต่ทำไมในระบบชำระเงิน ถึงยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งที่ระงับการใช้งานไปแล้วแบบนี้สามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ เหมือนเป็นการโกงค่าบริการทางอ้อมเลยครับ ระงับการใช้งาน แต่ยังคิดค่าบริการ งงมากครับ หากินบนความทุกข์ของคนอื่นหนังสือแจ้งอะไรก็ไม่มีส่งมาอยู่ดีๆจะมาเก็บเงินทั้งที่ตัดสัญญาณไว้ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ขอความคิดเห็นจากผู้รู้ด้วยครับขอบคุณครับ
Y38412710 หมายเลขอินเตอร์เน็ตนี้ครับ
ถ้าจัดการให้ผมได้แจ้งมาด้วยนะครับ ผมยินดีเดินเข้าไปจ่ายให้ตลอดเวลาครับ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของการใช้งานจริง
ผมต้องเสียรายเดือน 630 บาท หรือ 1,260 บาท (ไม่เกิน 2 รอบบิล) เท่านั้น
ไม่ใช่ 3,150 บาท อย่าปล้นกันเลยครับ
ระงับการใช้งานลูกค้าก็ไม่ได้ใช้ แต่ยังคิดเงินอยู่ นี่ผมยังไม่พูดถึงอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานไม่ได้ 6 เดือน ก่อนหน้านี้เลยนะครับ
ระงับก็ต้องหยุดคิดค่าบริการสิครับ ไม่ใช่ระงับแล้วก็ยังคิดเงินแบบนี้
ToT เก็บค่าบริการเกินการให้บริการจริง
ช่วงหนึ่งผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็มาเก็บข้าวของจะย้ายบ้าน จึงเหลือบไปเห็นบิลเก่านั้น ด้วยสำนึกดี เลยมีความคิดว่าอยากจะไปจ่ายให้ แต่พอจะไปชำระจริงๆ ค่าบริการกลับโชว์ว่า ผมค้างชำระ 3,150 บาท ซึ่งตามความเป็นจริง มันควรจะเป็น 630 บาท หรือ อย่างมากที่สุด ก็ไม่น่าจะเกิน 1,260 บาท เนื่องจากคุณได้ระงับสัญญาณผมไปแล้ว แต่ทำไมในระบบชำระเงิน ถึงยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งที่ระงับการใช้งานไปแล้วแบบนี้สามารถร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างครับ เหมือนเป็นการโกงค่าบริการทางอ้อมเลยครับ ระงับการใช้งาน แต่ยังคิดค่าบริการ งงมากครับ หากินบนความทุกข์ของคนอื่นหนังสือแจ้งอะไรก็ไม่มีส่งมาอยู่ดีๆจะมาเก็บเงินทั้งที่ตัดสัญญาณไว้ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน ขอความคิดเห็นจากผู้รู้ด้วยครับขอบคุณครับ
Y38412710 หมายเลขอินเตอร์เน็ตนี้ครับ
ถ้าจัดการให้ผมได้แจ้งมาด้วยนะครับ ผมยินดีเดินเข้าไปจ่ายให้ตลอดเวลาครับ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของการใช้งานจริง
ผมต้องเสียรายเดือน 630 บาท หรือ 1,260 บาท (ไม่เกิน 2 รอบบิล) เท่านั้น
ไม่ใช่ 3,150 บาท อย่าปล้นกันเลยครับ
ระงับการใช้งานลูกค้าก็ไม่ได้ใช้ แต่ยังคิดเงินอยู่ นี่ผมยังไม่พูดถึงอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานไม่ได้ 6 เดือน ก่อนหน้านี้เลยนะครับ
ระงับก็ต้องหยุดคิดค่าบริการสิครับ ไม่ใช่ระงับแล้วก็ยังคิดเงินแบบนี้