อยู่ฉะเชิงเทราค่ะ เป็นลูกค้ามาตั้งแต่ TT&T จนแยกเป็น 3BB
ประทับใจ Call Center และศูนย์บริการ
แต่เสียความรู้สึกมากเรื่องงานซ่อม แจ้งเสียตั้งแต่วันจันทร์ 14 พ.ย.59 จนวันพฤหัสฯ 17 พ.ย.59 ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือติดต่อจากช่างเลย
เสียเวลารอมากๆ โทรตามงานทุกวันๆละ2เวลา จนอายละ หรือที่นี่มีช่างแค่คนเดียว งานซ่อมถึงช้ามาก (ค่าบริการเดือนละ 1,284 บาท)
****แต่อย่าชำระเงินช้านะ ตัดสัญญาณรวดเร็วแบบไม่ง้อกันเชียวละ*****
งานซ่อมของ3BBทำไมรอนานจัง
ประทับใจ Call Center และศูนย์บริการ
แต่เสียความรู้สึกมากเรื่องงานซ่อม แจ้งเสียตั้งแต่วันจันทร์ 14 พ.ย.59 จนวันพฤหัสฯ 17 พ.ย.59 ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือติดต่อจากช่างเลย
เสียเวลารอมากๆ โทรตามงานทุกวันๆละ2เวลา จนอายละ หรือที่นี่มีช่างแค่คนเดียว งานซ่อมถึงช้ามาก (ค่าบริการเดือนละ 1,284 บาท)
****แต่อย่าชำระเงินช้านะ ตัดสัญญาณรวดเร็วแบบไม่ง้อกันเชียวละ*****