คิดว่าไงกับการสั่งเครื่องสำอางในอินเตอร์เน็ตแล้วไม่ได้ของมาไม่ตรงกับที่สั่ง

กระทู้คำถาม
พอดีว่าสั่งซื้อลิปจากเพจหนึ่งค่ะ สั่งไป 5 แท่ง บอกสีบอกยี่ห้อที่ต้องการเรียบร้อย แม่ค้าก็ตอบว่ามีค่ะ เราก็ย้ำว่ายี่ห้อนั้นสีนั้นนะคะ เค้าก็ตอบว่ามีค่ะ  แล้วเราก็ตกลงสั่งค่ะ โอนเงินเรียบร้อย  ได้เลขแทรคมาก็เชคว่าของมาถึงวันไหนค่ะ พอมาถึงปรากฏว่าได้ที่สั่งมาแค่แท่งเดียวเท่านั้น  กับของแถมนิดนึง เลยโทรไปที่ร้านค่ะเค้าบอกว่าของมาสองรอบค่ะ แต่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ เราก็งงเลยค่ะ ว่าทำไมไม่บอก เพราะสั่งให้ขอลงที่ปณ.  แล้วก็เอาเลขแทรคมาค่ะ ก็ไปรับของ ปรากฏว่าได้ลิปยี่ห้อที่สังเพียงแท่งเดียว อีกสามแท่งไม่ใช่ค่ะ  สีก็ผิดหมดเลย  ก็เลยโทรไปอีก เค้าบอกจะส่งมาให้ใหม่ มีขอโทษขอโพยด้วยค่ะ  เราก็ตกลง เพราะคิดว่าผิดพลาดกันได้  บอกว่าสั่งจากร้านอื่นมาให้ค่ะ เพราะที่ร้านของหมดหรืออย่างไรไม่รู้  เราก็โอเคค่ะ  เพราะเห็นว่าเค้ารับผิดชอบ  เค้าบอกว่าสั่งให้ต่งแต่วันจันทร์ค่ะ จนวันนี้พฤหัสแล้ว เลขก็ยังไม่ได้  ถามแม่ค้าก็บอกว่าสั่งแล้วๆ มีแคปไลน์มาให้ดูด้วย  แต่ไม่ได้แจ้งเลขค่ะ  เมื่อกี้ไปที่ปณ.มาก็ไม่มีชื่อค่ะ  ทั้งๆที่ถ้าส่งวันจันทร์หรืออังคารน่าจะถึงแล้ว  ปวดหัวมากค่ะ เสียความรู้สึกมาก  เราอยากรู้ว่าถ้าจะเชคของเชคได้หรือเปล่า (ไม่มีเลขนะ)  หรือควรทำยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่