เราใช้ AIS รายเดือน package 4G Maxspeed 588 บาทต่อเดือน
โทร 250 นาที ใช้ internet ได้รวม 15GB และอื่นๆอีก ตามที่แสดงในเว็บ
เราซื้อแพ็กเสริมคุยฟรีกลางวัน 199 โทรในเครือข่ายตั้งแต่ตีห้าถึงห้าโมงเย็น เพราะคนใกล้ตัวใช้เครือข่ายนี้หลายคน
ที่ผ่านมาเราเช็คค่าบริการทาง AIS App ไม่ขึ้นโชว์ว่าโทรในเครือข่ายเท่าไร นอกเครือข่ายเท่าไร มีแค่เพียงว่าโทรทั่วไทย จำนวนกี่นาที พอโทรเกินโปรที่มี ก็มีคิดค่าใช้จ่ายขึ้นมา
เราโทรไป call center ครั้งแรกบอกว่าให้ลอง load App มาใหม่ ถ้ายังเหมือนเดิมก็ให้ลองเช็คจากเว็บ AIS พอลองทำดูก็ยังเช็คไม่ได้ค่ะ
โทรไปครั้งที่สองก็พูดเหมือนเดิม แต่คราวนี้เราบอกจะไม่จ่ายส่วนเกินร้อยกว่าบาท เพราะเราว่าไม่แฟร์ ทาง call center บอกว่าให้รอรอบบิลใหม่ ถ้ายังเช็คไม่ได้อีกก็ให้โทรมา
ตอนนี้ขึ้นรอบบิลใหม่มาแล้วค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม ขึ้นแค่โทรทั่วไทย ไม่แยกว่าอันไหนในเครือข่าย ในเวลาโทรฟรี อันไหนนอกเครือข่าย
เราโทรไปอีกรอบ คราวนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ บอกจะให้คนโทรกลับมา เมื่อกี้มีเจ้าหน้าที่โทรมา อธิบายว่า เนื่อจากโปรหลักของเราไม่มีการโทรฟรีในเครือข่าย ดังนั้นจึงไม่สามารถเช็คได้ว่าเราโทรในเครือข่ายเท่าไหร่ นอกเครือข่ายเท่าไหร่ ถ้าเราอยากรู้จะต้องไปทำใน Excel เอาเอง ต้องเช็คเองว่าใครใช้โทรศัพท์เครือข่ายไหน เราถามว่า เราจะรู้ได้ไงว่าเราโทรเกิน 250 นาที เจ้าหน้าที่บอกว่าก็รอจนมีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมานั่นล่ะค่ะ
อึ้งมากค่ะ บอกให้เราไปทำใน Excel เอาเองเนี่ยนะ คิดได้ไงคะ
เราว่ามันไม่ realistic นะคะ ทำไมระบบถึงจัดการไม่ได้ แค่เพราะโปรหลักที่เราเลือกไม่มีการโทรฟรี ไม่น่าจะแปลว่าเราต้องคอย monitor การใช้งานตลอดเวลาว่าจะเกินเมื่อไหร่ โดยไม่สามารถรุ้ได้เลยว่าตอนนี้เราโทรไปเท่าไหร่แล้ว
เราใช้ AIS มาเกือบ 20 ปี ครั้งนี้คือเสียความรู้สึกมากกับเครือข่ายที่น่าจะดีที่สุด แต่กลับไม่สามารถจัดการ Application ให้สามารถแสดงข้อมูลแยกระหว่างการโทรในเครือข่าย ในช่วงเวลาได้ ทั้งๆที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยนอกจากโปรหลักที่เราเลือก
เราว่ามันไม่แฟร์ที่จะต้องรอจนมีค่าโทรส่วนเกินทุกๆเดือนทั้งๆที่เราน่าจะคุมค่าใช้จ่ายได้เอง
AIS มีกี่เบอร์ แค่คนละ 10 บาทต่อเดือนก็เท่าไหร่เข้าไปแล้ว
อึดอัดมากค่ะ เราควรทำยังไงดีคะ
ร้องเรียนการให้บริการ AIS ค่ะ เราไม่สามารถเช็คค่าใช้บริการส่วนเกินโปรโมชั่นได้
โทร 250 นาที ใช้ internet ได้รวม 15GB และอื่นๆอีก ตามที่แสดงในเว็บ
เราซื้อแพ็กเสริมคุยฟรีกลางวัน 199 โทรในเครือข่ายตั้งแต่ตีห้าถึงห้าโมงเย็น เพราะคนใกล้ตัวใช้เครือข่ายนี้หลายคน
ที่ผ่านมาเราเช็คค่าบริการทาง AIS App ไม่ขึ้นโชว์ว่าโทรในเครือข่ายเท่าไร นอกเครือข่ายเท่าไร มีแค่เพียงว่าโทรทั่วไทย จำนวนกี่นาที พอโทรเกินโปรที่มี ก็มีคิดค่าใช้จ่ายขึ้นมา
เราโทรไป call center ครั้งแรกบอกว่าให้ลอง load App มาใหม่ ถ้ายังเหมือนเดิมก็ให้ลองเช็คจากเว็บ AIS พอลองทำดูก็ยังเช็คไม่ได้ค่ะ
โทรไปครั้งที่สองก็พูดเหมือนเดิม แต่คราวนี้เราบอกจะไม่จ่ายส่วนเกินร้อยกว่าบาท เพราะเราว่าไม่แฟร์ ทาง call center บอกว่าให้รอรอบบิลใหม่ ถ้ายังเช็คไม่ได้อีกก็ให้โทรมา
ตอนนี้ขึ้นรอบบิลใหม่มาแล้วค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม ขึ้นแค่โทรทั่วไทย ไม่แยกว่าอันไหนในเครือข่าย ในเวลาโทรฟรี อันไหนนอกเครือข่าย
เราโทรไปอีกรอบ คราวนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ บอกจะให้คนโทรกลับมา เมื่อกี้มีเจ้าหน้าที่โทรมา อธิบายว่า เนื่อจากโปรหลักของเราไม่มีการโทรฟรีในเครือข่าย ดังนั้นจึงไม่สามารถเช็คได้ว่าเราโทรในเครือข่ายเท่าไหร่ นอกเครือข่ายเท่าไหร่ ถ้าเราอยากรู้จะต้องไปทำใน Excel เอาเอง ต้องเช็คเองว่าใครใช้โทรศัพท์เครือข่ายไหน เราถามว่า เราจะรู้ได้ไงว่าเราโทรเกิน 250 นาที เจ้าหน้าที่บอกว่าก็รอจนมีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมานั่นล่ะค่ะ
อึ้งมากค่ะ บอกให้เราไปทำใน Excel เอาเองเนี่ยนะ คิดได้ไงคะ
เราว่ามันไม่ realistic นะคะ ทำไมระบบถึงจัดการไม่ได้ แค่เพราะโปรหลักที่เราเลือกไม่มีการโทรฟรี ไม่น่าจะแปลว่าเราต้องคอย monitor การใช้งานตลอดเวลาว่าจะเกินเมื่อไหร่ โดยไม่สามารถรุ้ได้เลยว่าตอนนี้เราโทรไปเท่าไหร่แล้ว
เราใช้ AIS มาเกือบ 20 ปี ครั้งนี้คือเสียความรู้สึกมากกับเครือข่ายที่น่าจะดีที่สุด แต่กลับไม่สามารถจัดการ Application ให้สามารถแสดงข้อมูลแยกระหว่างการโทรในเครือข่าย ในช่วงเวลาได้ ทั้งๆที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยนอกจากโปรหลักที่เราเลือก
เราว่ามันไม่แฟร์ที่จะต้องรอจนมีค่าโทรส่วนเกินทุกๆเดือนทั้งๆที่เราน่าจะคุมค่าใช้จ่ายได้เอง
AIS มีกี่เบอร์ แค่คนละ 10 บาทต่อเดือนก็เท่าไหร่เข้าไปแล้ว
อึดอัดมากค่ะ เราควรทำยังไงดีคะ