++กรณี ใส่เลข CCV บัตรเครดิตผิดตอนทำธุรกรรมออนไลน์เพื่อทดสอบบัตร แต่โดนตัดเงิน แต่สายการบินตอบกลับมาแบบนี้ หน้าชาเลย!!

ด้วย จม.ที่ผมส่งไปทางสายการบิน vietjetair แบบนี้เลยครับ แบบแทบไม่ตัดทอน สุภาพ แกมขอร้องด้วย
- ด้วย ในวันที่ 10 พ.ย. 2559 เวลาประมาณ 12.00 น. ผมได้ทราบข่าวเกี่ยวกับโปรโมชั่น 0 บาท ของเวียดเจ็ทแอร์ ประกอบกับ บัตรเครดิต KTC หมายเลข XXXX XXXX หมดอายุ XX/XX เป็นบัตร JCB Platimum ไม่สามารถใช้ในการซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้บ่อยครั้ง ผม นาย XXXX XXXXX (Mr.XXXX XXXX) จึงทดลองจองตั๋วเครื่องบินจากเวบไซต์ vietjetair.com โดยการเลือกเป็นโฮจิมินห์ - กรุงเทพบ้าง และ ไฮฟอง -กรุงเทพบ้าง จนเมื่อถึงเวลาที่ต้องชำระบัตร จะมีช่องให้เลือกระหว่าง บัตร JCB - Mastercard - visa - Napas ผมได้ทดลองเลือกทั้งบัตร ที่ตัวเองมี ทั้ง XXX , XXX, และได้ทดลองบัตร KTC ด้วย แต่ยังไม่ถึงตอนใส่เลข CCV server ของ vietjetair.com ก็ล่มบ่อยครั้ง โดยขึ้นตัวอักษรว่า

"ขณะนี้ระบบกำลังมีปัญหา กรุณารอสักครู่หรือติดต่อXXXX" บ่อยครั้งมากๆ

         เพื่อจะดูว่าระบบจะหายขัดข้องเมื่อไหร่ เพราะกังวลว่า ถ้าระบบขัดข้อง เกิดการผิดพลาดเวลาหรือวันผิด หรือจำนวนเงินอาจผิดพลาดได้ จึง ลองดูราคาและทดลองจองแบบใส่เลข CCV ผิดๆ หลายครั้ง (ซึ่งตอนหลังใช้บัตรเครดิต KTC หมายเลข XXXX XXXX หมดอายุ XX/XX เป็นบัตร JCB Platimum เพราะเก็บค่าธรรมเนียมบัตรถูกกว่าถ้ามีข้อผิดพลาด)

และแล้วก็เกิดการผิดพลาดขึ้นเมื่อผมใส่เลข CCV แบบไม่ถูกต้องเพื่อทดสอบบัตรและดูระบบ แต่ระบบจองให้แบบสมบูรณ์ โดยได้เลขบุ๊คกิ้งเข้ามาทางอีเมล์ XXXXXXX@gmail.com เป็นเที่ยวบินจากไฮฟองสู่กรุงเทพ เลขบุ๊คกิ้ง booking XXXXXXXX โดยมิได้ต้องการที่จะจองอย่างแท้จริง เพราะถ้าจองจริงๆ ต้องมีบุ๊คกิ้งทั้งไปและกลับ แต่จะพยายามเปิดหาเที่ยวบินจากกรุงเทพไปโฮจิมินห์หรือฮานอย หรือโฮจิมินห์หรือฮานอยกลับกรุงเทพ 0 บาท เท่านั้น
           ผมนายXXXXXXXX ขอความกรุณาจาก vietjetair ยกเลิก booking XXXXXXXX จะเป็นพระคุณอย่างสูง และขอ Refund credit เพื่อผมจะได้จองตั๋วที่ถูกต้องกับ vietjetair ต่อไป ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้
ปล.ขอละรายละเอียดต่างๆไว้ กลัวคนจดเลขบัตรไปใช้ได้ เพราะใส่เลขผิดก็ตัดบัตรได้ เดี๋ยวซวยอีก

   แต่สายการบินตอบมาเป็นภาษาอังกฤษแบบนี้ครับ
  Dear Valued Passenger,

ว้าว!! แค่ขึ้นต้นก็ชมเราแล้วว่า คุณผู้โดยสารมีมูลค่า (คห.40 บอกให้เราแก้)
           As per your situation

After we investigation found that passenger had book ticket with price C-promo (0THB)

but passenger paid  all fee included: airport tax, admin fee, fuel surcharge, …)

so We can’t support passenger for the refund.

First of all sorry for in convenience this might caused.

ผมงงครับ เหมือนตอบเราว่า เราไม่ได้จ่ายค่าตั๋ว เลยคืนเงินเราไม่ได้?? แปลว่าผมต้องปฏิเสธการจ่ายเงินกับธนาคารแทนใช่ไหมครับ
และสามารถทำได้รึเปล่า? การตัดบัตรครั้งนี้คือความผิดเราหรือไม่ ขอถามผู้รู้ด้วยครับ ((ผมโดนตัดเงินไป 2พันกว่าคับ)
ตอนนี้ผมกำลังทำเรื่องต่อไปที่ธนาคาร เพื่อปฏิเสธการจ่ายอยู่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่