กสิกร & กรุงเทพ ถ้าระบบไม่เสถียร จะสร้างแอฟให้คนใช้ในมือถือทำไม!!!

วันนี้เวลา 16.22 น. โอนเงินผ่านแอฟมือถือ ของต่าง ธ. เข้า กสิกร
ปกติจะใช้แอฟกสิกรในมือถือทำธุรกรรมบ่อยๆและต่าง ธ. ที่โอนมาคือ บช. เงินเดือน จะโอนย้ายเข้ากสิกรตลอด ได้รับเมล์ แจ้งโอนทั้งทางเมล์และsmsผ่านเรียบร้อย เลยเข้าแอฟกสิกรเพื่อจะทำธุรกรรมปกติ ต้องตกใจเงินไม่เข้า โทรถามcallcenter ประมาณ16.45 กว่าจะรับสายได้นานมาก บอกระบบขัดข้องกำลังเร่งแก้ไขไม่สามารถเช็คอะไรได้ เราเลยย้อนถามไปว่าถ้าระบบokแล้วเงินที่โอนมาก็จะเข้าปกติใช่ไหม  จนท. ตอบว่าใช่ค่ะ   ....รอเวลา เกือบ 18.00 โทรไปกสิกรอีกรอบสอบถามระบบใช้ได้ยังค่ะ เพราะเช็คและเอาสมุดไปอัพแล้วเงินไม่เข้า  จนท.ตอบกลับระบบไม่ได้ล่มค่ะ ใช้งานได้ปกติ เช็คให้แล้วไม่มีเงินโอนเข้ามา ลองติดต่อ ธ. ที่โอนมานะคะว่าทำรายการสำเร็จหรือไม่  พอไป ธ. ที่โอนบอกระบบเขาไม่ได้มี ปัญหาพรุ่งนี้ต้องลองเช็คกลับกสิกรดู และทางเราจะได้เงินคืนจาก ธ.กรุงเทพ ภายใน4วันทำการ...ถาม คือความผิดใคร ทำไมเราต้องรอ โยนกันไปโยนกันมาเพื่อ  ความรับผิดชอบอยู่ไหน  คือเรายื่นคำขาดวันเดียวก็เกินพอ พรุ่งนี้หลัง18.30 ให้กับไปเช็คที่กสิกรได้ แต่ไม่ได้รับปากว่าเงินจะเข้าหรือไม่??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่