วันนี้เวลา 16.22 น. โอนเงินผ่านแอฟมือถือ ของต่าง ธ. เข้า กสิกร
ปกติจะใช้แอฟกสิกรในมือถือทำธุรกรรมบ่อยๆและต่าง ธ. ที่โอนมาคือ บช. เงินเดือน จะโอนย้ายเข้ากสิกรตลอด ได้รับเมล์ แจ้งโอนทั้งทางเมล์และsmsผ่านเรียบร้อย เลยเข้าแอฟกสิกรเพื่อจะทำธุรกรรมปกติ ต้องตกใจเงินไม่เข้า โทรถามcallcenter ประมาณ16.45 กว่าจะรับสายได้นานมาก บอกระบบขัดข้องกำลังเร่งแก้ไขไม่สามารถเช็คอะไรได้ เราเลยย้อนถามไปว่าถ้าระบบokแล้วเงินที่โอนมาก็จะเข้าปกติใช่ไหม จนท. ตอบว่าใช่ค่ะ ....รอเวลา เกือบ 18.00 โทรไปกสิกรอีกรอบสอบถามระบบใช้ได้ยังค่ะ เพราะเช็คและเอาสมุดไปอัพแล้วเงินไม่เข้า จนท.ตอบกลับระบบไม่ได้ล่มค่ะ ใช้งานได้ปกติ เช็คให้แล้วไม่มีเงินโอนเข้ามา ลองติดต่อ ธ. ที่โอนมานะคะว่าทำรายการสำเร็จหรือไม่ พอไป ธ. ที่โอนบอกระบบเขาไม่ได้มี ปัญหาพรุ่งนี้ต้องลองเช็คกลับกสิกรดู และทางเราจะได้เงินคืนจาก ธ.กรุงเทพ ภายใน4วันทำการ...ถาม คือความผิดใคร ทำไมเราต้องรอ โยนกันไปโยนกันมาเพื่อ ความรับผิดชอบอยู่ไหน คือเรายื่นคำขาดวันเดียวก็เกินพอ พรุ่งนี้หลัง18.30 ให้กับไปเช็คที่กสิกรได้ แต่ไม่ได้รับปากว่าเงินจะเข้าหรือไม่??
กสิกร & กรุงเทพ ถ้าระบบไม่เสถียร จะสร้างแอฟให้คนใช้ในมือถือทำไม!!!
ปกติจะใช้แอฟกสิกรในมือถือทำธุรกรรมบ่อยๆและต่าง ธ. ที่โอนมาคือ บช. เงินเดือน จะโอนย้ายเข้ากสิกรตลอด ได้รับเมล์ แจ้งโอนทั้งทางเมล์และsmsผ่านเรียบร้อย เลยเข้าแอฟกสิกรเพื่อจะทำธุรกรรมปกติ ต้องตกใจเงินไม่เข้า โทรถามcallcenter ประมาณ16.45 กว่าจะรับสายได้นานมาก บอกระบบขัดข้องกำลังเร่งแก้ไขไม่สามารถเช็คอะไรได้ เราเลยย้อนถามไปว่าถ้าระบบokแล้วเงินที่โอนมาก็จะเข้าปกติใช่ไหม จนท. ตอบว่าใช่ค่ะ ....รอเวลา เกือบ 18.00 โทรไปกสิกรอีกรอบสอบถามระบบใช้ได้ยังค่ะ เพราะเช็คและเอาสมุดไปอัพแล้วเงินไม่เข้า จนท.ตอบกลับระบบไม่ได้ล่มค่ะ ใช้งานได้ปกติ เช็คให้แล้วไม่มีเงินโอนเข้ามา ลองติดต่อ ธ. ที่โอนมานะคะว่าทำรายการสำเร็จหรือไม่ พอไป ธ. ที่โอนบอกระบบเขาไม่ได้มี ปัญหาพรุ่งนี้ต้องลองเช็คกลับกสิกรดู และทางเราจะได้เงินคืนจาก ธ.กรุงเทพ ภายใน4วันทำการ...ถาม คือความผิดใคร ทำไมเราต้องรอ โยนกันไปโยนกันมาเพื่อ ความรับผิดชอบอยู่ไหน คือเรายื่นคำขาดวันเดียวก็เกินพอ พรุ่งนี้หลัง18.30 ให้กับไปเช็คที่กสิกรได้ แต่ไม่ได้รับปากว่าเงินจะเข้าหรือไม่??