DTAC ออกซิมใหม่ โปร 3 หลอก หวังดูดเงินในกระเป๋าลูกค้า
ตามที่ผมได้ใช้บริการ dtac มานานเกือบ 15 ปี มาเสียความรู้สึกอย่างแรง ก็วันนี้แหละ เห็นป้ายโฆษณาตามเสาไฟฟ้าทั่วบ้านทั่วเมือง ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอมีเซลล์มาแนะนำ ซิมโปร SUPER 4G ว่า สามารถเล่นเน็ตได้ฟรีเดือนละ 1 กิ๊ก โดยเติมเงินเดือนละ 150 บาท เพื่อรักษาสิทธิ์ แล้วจะสามารถใช้ได้นาน 12 รอบบิล หรือ 12 เดือน ผมก็สนใจขึ้นมาทีเดียว โดยได้สอบถามรายละเอียดอย่างชัดเจนแล้วว่าสามารถเล่นเน็ตได้เดือนละ 1 กิ๊ก หลังจากเติมเงินเดือนละ 150 บาท ทุกเดือน จริงๆ ผมก็ได้ตัดสินใจซื้อไป 5 เลขหมาย เผื่อสมาชิกในบ้านและเพื่อนๆหลายคน
หลังจากที่ลงทะเบียนซิมเสร็จ ได้ใส่ซิมเข้าไปในมือถือแล้วเปิดใช้งาน ปรากฏว่า เงินในซิมที่ให้มาหายไป ผมจึงได้โทรหา call center 1678 โทรเข้าไปสักพัก ถูกตัดสาย ออกจากระบบอัตโนมัติ และกินเงินไป 3 บาท ทุกครั้งที่ต่อสาย จึงได้คุยกับ call center pantip ทางหลังไมด์ เขาแนะนำให้กด *103*333# ก่อน จึงทำตามปรากฏว่า เงินก็ยังหายอีก เพิ่งมารู้ตอนหลังว่า ต้องเติมเงิน 150 บาทก่อน จึงจะใช้เล่นเน็ตได้ฟรี เดือนละ 1 GB (ไม่ใช่เดือนละ 1 GBตามโฆษณา) เสียความรู้สึกอย่างยิ่ง ทำไมมาหลอกกันซ้ำซ้อนอย่างนี้ หลอกที่ 1 ตอน บ. DTAC เปิดซิมออกมาหลอกลูกค้าแล้ว หลอกที่ 2 ยังมาถูกเซลหลอกอีก ว่าใช้เล่นเน็ตได้ฟรี เดือนละ 1 GB แต่จริงๆ ต้องบอกว่า ใช้เล่นเน็ตได้ฟรี 1 GB/สัปดาห์ ต่างหาก หลอกที่ 3 call canter ให้ข้อมูลมาไม่ครบ ไม่ clear แนะนำให้กด *103*333# แต่ไม่ได้บอกว่าต้องเติมเงินก่อน 150 บาท จึงจะใช้งานได้ ก็ถูกกินเงินอีก ถือเป็นหลอกที่ 3
จึงอยากได้ดีแทค เข้ามาดูแลลูกค้า และรับผิดชอบต่อสังคมให้มากกว่านี้อีก อย่าสื่อสารแบบกำกวม หรือส่อเจตนาให้ลูกค้าเข้าใจผิดอย่างนี้อีก เพราะเงินที่คุณอุตส่าห์ทุ่มเทกับการโฆษณาสร้างภาพ จะไม่เกิดผลเลย เพราะลูกค้าที่เป็นฐานรายได้หลัก ของคุณแล้วเขาได้รับผลกระทบ จะบอกต่อถึงชื่อเสียงในทางลบแบบปากต่อปาก ให้เพื่อนๆของเขา ได้ทราบถึงพฤติกรรมอันเลวร้ายของคุณที่ไม่ซื่อสัตย์/ซื่อตรงต่อลูกค้า เพราะการโฆษณาที่ดีและเชื่อถือได้มากที่สุด คือการโฆษณาและแนะนำแบบปากต่อปากเท่านั้น
ขอแสดงความนับถือ
K.SAK
DTAC ออกซิมใหม่ โปร 3 หลอก หวังดูดเงินในกระเป๋าลูกค้า
ตามที่ผมได้ใช้บริการ dtac มานานเกือบ 15 ปี มาเสียความรู้สึกอย่างแรง ก็วันนี้แหละ เห็นป้ายโฆษณาตามเสาไฟฟ้าทั่วบ้านทั่วเมือง ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่พอมีเซลล์มาแนะนำ ซิมโปร SUPER 4G ว่า สามารถเล่นเน็ตได้ฟรีเดือนละ 1 กิ๊ก โดยเติมเงินเดือนละ 150 บาท เพื่อรักษาสิทธิ์ แล้วจะสามารถใช้ได้นาน 12 รอบบิล หรือ 12 เดือน ผมก็สนใจขึ้นมาทีเดียว โดยได้สอบถามรายละเอียดอย่างชัดเจนแล้วว่าสามารถเล่นเน็ตได้เดือนละ 1 กิ๊ก หลังจากเติมเงินเดือนละ 150 บาท ทุกเดือน จริงๆ ผมก็ได้ตัดสินใจซื้อไป 5 เลขหมาย เผื่อสมาชิกในบ้านและเพื่อนๆหลายคน
หลังจากที่ลงทะเบียนซิมเสร็จ ได้ใส่ซิมเข้าไปในมือถือแล้วเปิดใช้งาน ปรากฏว่า เงินในซิมที่ให้มาหายไป ผมจึงได้โทรหา call center 1678 โทรเข้าไปสักพัก ถูกตัดสาย ออกจากระบบอัตโนมัติ และกินเงินไป 3 บาท ทุกครั้งที่ต่อสาย จึงได้คุยกับ call center pantip ทางหลังไมด์ เขาแนะนำให้กด *103*333# ก่อน จึงทำตามปรากฏว่า เงินก็ยังหายอีก เพิ่งมารู้ตอนหลังว่า ต้องเติมเงิน 150 บาทก่อน จึงจะใช้เล่นเน็ตได้ฟรี เดือนละ 1 GB (ไม่ใช่เดือนละ 1 GBตามโฆษณา) เสียความรู้สึกอย่างยิ่ง ทำไมมาหลอกกันซ้ำซ้อนอย่างนี้ หลอกที่ 1 ตอน บ. DTAC เปิดซิมออกมาหลอกลูกค้าแล้ว หลอกที่ 2 ยังมาถูกเซลหลอกอีก ว่าใช้เล่นเน็ตได้ฟรี เดือนละ 1 GB แต่จริงๆ ต้องบอกว่า ใช้เล่นเน็ตได้ฟรี 1 GB/สัปดาห์ ต่างหาก หลอกที่ 3 call canter ให้ข้อมูลมาไม่ครบ ไม่ clear แนะนำให้กด *103*333# แต่ไม่ได้บอกว่าต้องเติมเงินก่อน 150 บาท จึงจะใช้งานได้ ก็ถูกกินเงินอีก ถือเป็นหลอกที่ 3
จึงอยากได้ดีแทค เข้ามาดูแลลูกค้า และรับผิดชอบต่อสังคมให้มากกว่านี้อีก อย่าสื่อสารแบบกำกวม หรือส่อเจตนาให้ลูกค้าเข้าใจผิดอย่างนี้อีก เพราะเงินที่คุณอุตส่าห์ทุ่มเทกับการโฆษณาสร้างภาพ จะไม่เกิดผลเลย เพราะลูกค้าที่เป็นฐานรายได้หลัก ของคุณแล้วเขาได้รับผลกระทบ จะบอกต่อถึงชื่อเสียงในทางลบแบบปากต่อปาก ให้เพื่อนๆของเขา ได้ทราบถึงพฤติกรรมอันเลวร้ายของคุณที่ไม่ซื่อสัตย์/ซื่อตรงต่อลูกค้า เพราะการโฆษณาที่ดีและเชื่อถือได้มากที่สุด คือการโฆษณาและแนะนำแบบปากต่อปากเท่านั้น
ขอแสดงความนับถือ
K.SAK